Thảm sát ở Bình Phước: Những thông tin mới nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi phát thư vận động và cung cấp số số điện thoại đường dây nóng, người dân đã cung cấp nhiều thông tin tới cơ quan công an.

Liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, sáng 10/7, trao đổi qua điện thoại với Thanh Niên Online, một lãnh đạo Công an huyện Chơn Thành cho biết sau khi phát thư vận động và cung cấp số số điện thoại đường dây nóng, người dân đã cung cấp nhiều thông tin tới cơ quan công an. Tuy nhiên, lãnh đạo này không tiết lộ số lượng và nội dung thông tin.

Khu vực con mương nơi gia đình nạn nhân đổ rác và xỉ than lò sấy gỗ được các điều tra viên tìm kiếm rất kỹ lưỡng.

Cũng trong sáng nay (10/7), đội ngũ điều tra viên vẫn tiếp tục tích cực cho công tác khám nghiệm hiện trường. Tất cả đang chạy đua với thời gian để nhanh chóng truy tìm ra hung thủ. Không chỉ khám nghiệm trong ngôi biệt thư xảy ra vụ án mạng, các điều tra viên còn mở rộng phạm vi tìm kiếm sang các khu vực xung quanh ngôi nhà và xưởng gỗ Quốc Anh; các ngóc ngách, lùm cây, bụi cỏ, khu vực con mương nơi gia đình nạn nhân đổ rác và xỉ than lò sấy gỗ, hòn non bộ ở khu vực dải phân cách, siêu thị đối diện và cả các nhà dân trên đoạn đường gần 150m.

Từng ngóc ngách xung quanh hiện trường vụ án đều được công an rà soát kỹ lưỡng.

​Đến 11h ngày 10/7, lực lượng chức năng vẫn tích cực tìm kiếm manh mối ở khu dân cư quanh xưởng gỗ. Theo quan sát của chúng tôi, điều tra viên đã tìm được một cái áo mưa, một vật có hình dạng giống điện thoại, một số túi ni lông ở trong các sọt rác và khu vực lùm bụi,... Tất cả đều được cho vào một túi ni lông màu đen để mang đi. Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Thảm sát ở Bình Phước: Cộng đồng mạng kêu gọi giúp công an phá án
Thảm sát ở Bình Phước: Cộng đồng mạng kêu gọi giúp công an phá án
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Tất cả những hình ảnh từ camera của các phương tiện, nhà dân đều có thể vô tình ghi được nhóm đối tượng khả nghi qua lại trên địa bàn".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link