Ngẩn ngơ nhan sắc cực nóng bỏng và kiêu hãnh của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017!

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 gọi tên người đẹp Peru Maria Jose Lora. Đại diện Việt Nam - Huyền My dừng chân tại top 10.

peru6.phunutoday.vn

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã được diễn ra vào tối 25/11 vừa qua tại Phú Quốc, Kiên Giang. Vượt qua 77 nhan sắc đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, người đẹp Peru - Maria Jose Lora đã đoạt vương miện danh giá. (Ảnh: Zing)

peru10

 Ngay từ những vòng đầu của cuộc thi, Maria Jose Lora đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với ban giám khảo. Người đẹp Peru đăng quang Miss Grand International không khiến khán giả bất ngờ bởi trước đó cô đã được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

peru1.phunutoday.vn

Với vẻ đẹp rạng rỡ cùng thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng săn sắc và chiều cao nổi bật (1.8m), Maria Jose Lora luôn tự tin, phong cách trình diễn chuyên nghiệp và làm chủ sân khấu tại mỗi vòng thi.

peru2.phunutoday.vn

Có thể dùng từ hoàn hảo để đánh giá về Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Ngoài việc sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm, cô có một gương mặt góc cạnh với vẻ đẹp sắc sảo

peru3.phunutoday.vn

Maria Jose Lora đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của Miss Grand Internaitonal như: khuôn mặt vừa tốt cho việc thương mại, mức độ phủ sóng truyền thông cao vừa thực sự là một hoa hậu đúng nghĩa - một sự chuyên nghiệp về mọi mặt.

peru5.phunutoday.vn

Người đẹp Peru được những thành viên trong ban tổ chức đánh giá cao về lối ứng xử và giao tiếp với mọi người xung quanh. Đặc biệt, câu trả lời vấn đáp của cô khi vào Top 5: "Nếu được ban hành một đạo luật để trừng phạt tội ác chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ban hành đạo luật gì?". Maria Jose Lora trả lời: “Tôi sẽ đưa họ tới sống ở những trại tị nạn để họ có thể cảm nhận nỗi đau, sự chịu đựng và tuyệt vọng của những gia đình phải trải qua chiến tranh, bạo lực”.

peru7.phunutoday.vn

Người đẹp 27 tuổi luôn biết tạo hòa quang ở bất kỳ nơi nào cô xuất hiện và mang thần thái của một Hoa hậu mà không phải ai cũng có được. 

peru9.phunutoday.vn

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

peru11.phunutoday.vn

Á hậu 1 là đại diện Venezuela, Á hậu 2 là Philippines. 

huyenmy3.phunutoday.vn

Đại diện của Việt nam - Huyền My dừng chân tại top 10 trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả nước nhà. (Ảnh: Zing) 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link