Bích Phương "đụng hàng" đàn chị Thanh Hằng, không hề lấn át nhưng ăn điểm ở sự cá tính

( PHUNUTODAY ) - Bích Phương cũng chứng tỏ sức hút thời trang của mình khi "đụng độ" 1 dáng áo hot trend với đàn chị lão làng trong làng phối đồ.

Bích Phương thời gian gần đây có những biến chuyển nhẹ trong phong cách âm nhạc của mình và style ăn diện của cô cũng vì vậy mà thay đổi theo. Mới đây, giọng ca "Anh bỏ thuốc chưa" vừa tung 1 bộ ảnh thời trang mới.

Empty

Diện nguyên cây đen tạo dáng bên xế hộp bạc tỷ. Cô nàng đã biến tấu bộ vest với nhiều chi tiết gợi cảm và hút mắt, trẻ trung.

Empty

Cô phối layer rất cá tính khi chỉ sơ vin 1 nửa chiếc áo sơ mi xếp ly màu xám mini phía trong.

Empty

Loạt phụ kiện như vòng cổ, bông tai cũng mix & match tuyệt đối với dây xích vàng của chiếc túi trị giá 75 triệu, lối búi tóc cao gọn gàng là dụng ý hay để tránh đem đến sự bí bách của set đồ đen.

Điểm nhấn đặc biệt trong set đồ của cô lần này có lẽ là chiếc áo sơ mi được xếp li tỉ mỉ màu xám mặc đằng trong. Chiếc áo sơ mi màu xám với thiết kế kiểu dáng xếp ly nhỏ li ti này cũng đã được 1 chân dài từng được Thanh Hằng diện. 

Empty

Cô nàng U40 có khả năng thâu tóm toàn bộ phong cách thời trang từ bánh bèo, cá tính cho tới menswear một cách hoàn hảo.

Empty

Chị đẹp mix chiếc áo sơ mi với áo gile màu đen phía ngoài. Nguyên set đồ của cô cũng mang gam màu đen xám chủ đạo nhưng đậm chất "soái".

Empty

Chân dài phối hợp với phụ kiện kính mắt đen và túi xách dây xích bản mini, dạng túi kẹp nách bản nhỏ, tưởng không hợp nhưng lại rất hoàn hảo.

Empty

Có thể nói ở màn "lên đồ" này, không có mỹ nhân nào thất thế. Ai nấy đều phô diễn trọn vẹn điểm mạnh của style mình chọn.

Nếu như phong cách mặc menswear đã là thương hiệu của Thanh Hằng rồi thì Bích Phương gần đây mới khẳng định được chất riêng của mình trong gout ăn mặc. Bích Phương tỉ mỉ trong từng món phụ kiện nhỏ. Nếu như set đồ thiếu đi đôi tất đùi chắc chắn sẽ giảm đi ít nhiều sự hấp dẫn và nghịch ngợm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link