Nghe lời dân mạng chỉnh sửa lối makeup, Á hậu Kim Duyên đã nhận về kết quả siêu bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Kim Duyên lên trình make up thấy rõ tại cuộc thi năm nay. Tất cả là nhờ sự góp ý chân thành từ cộng đồng fan.

Hiện tại, Kim Duyên đang đại diện Việt Nam chinh chiến tiếp tại đấu trường Miss Supranational 2022. Nàng hậu da nâu khiến người hâm mộ quê nhà nở mày nở mặt khi đã nhanh chóng giật được giải thưởng Supra Model.

Việt Nam đã 2 năm thiếu may mắn ở giải thưởng này dù phần thi được thực hiện bởi 2 người mẫu chuyên nghiệp gồm Á quân Asia's Next Top Model 2017 và Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 - Ngọc Châu. Năm nay Kim Duyên đã chính thức "phục thù" cho nước nhà.

Empty

"Thật sự không một lời nào có thể nói hết được sự vui mừng và phấn khởi về chiến thắng đêm qua. Bản thân Duyên rất biết ơn vì chặn đường này luôn luôn có mọi người bên cạnh để động viên và ủng hộ. Điều này Duyên sẽ luôn ghi nhớ cố gắng hết mình để không phụ lại sự yêu thương và khiến mọi người tự hào." - Kim Duyên chia sẻ.

Trưởng thành từ lần đi thi Miss Universe 2021, Kim Duyên với hành trình lần này tại Miss Supranational 2022 có nhiều tiến bộ. Chỉ có điều những ngày đầu, vấn đề gây tranh cãi nhiều nhất khi đàn em H'Hen Niê đi thi lần này chính là cách trang điểm mà đặc biệt là chọn màu sơn. 

Empty

Dân tình liên tục gán điểm trừ cho Kim Duyên với lay out make up với màu son nâu tây. 

Empty

Hình ảnh chụp so sánh cùng 1 outfit nhưng khi ở Việt Nam được make up làm tóc chỉn chu lại không đẹp bằng cô tự chuốt ở Ba Lan.

Dân mạng đều đồng loạt lên ý kiến cô đừng đánh son màu nâu nude nữa, mà hãy phát huy son đỏ. Thay vào đó, tiết chế đánh mắt đen vì khiến cho gương mặt đại diện Việt Nam trở nên tối sầm.

Empty

Trong khi trước đó, layout make up với màu son nâu nude từng tạo nên dấu ấn lịch sử của cô. Người đẹp còn được ví như Cardi B vì quá slay với gout trang điểm này.

Dù xu hướng trang điểm Beauty Queen vẫn đang lăng xê tông make up nâu có điểm xuyết chất son tint bóng nhưng nếu ngắm Kim Duyên ở thực tế cuộc thi thì nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ khác. Có vẻ như cô nàng đã hiểu được tiếng lòng fan cho nên mới đây đã có sự thay đổi vô cùng mới mẻ. 

Empty

Kim Duyên quá xinh đẹp trong hậu trường tút tát trước khi nhận sash từ đương kim Miss Supranational với màu son đỏ như nhung.

Empty

Dân tình cho rằng, layout từ chuyên gia trên quá đậm, mắt đánh quá đen nên cô nàng cũng đã tinh tế chỉnh sửa lại 1 chút.

Trong lần livestream chia sẻ mới nhất, nàng hậu đã hé lộ nhiều điều gây bất ngờ hơn. Đó là vào hôm thi Supra Model Kim Duyên quên mang son nude nên phải lấy chì kẻ mày tô môi. Hiện tại, cô vẫn chưa biết chung kết để Layout nào, đợi mọi người góp ý.

Empty

Đôi môi được kẻ bằng chì kẻ mày của "em gái" H'Hen Niê cho kết quả siêu bất ngờ.

Empty

Hôm giành giải Supra Chat và Supra Model Asia, Kim Duyên đều lựa chọn màu son đỏ. Và chiếm tới 2/3 chặng đường cô đang dự thi đều là màu son may mắn. Hi vọng người đẹp sẽ bùng nổ vào đêm thi National Custome sắp tới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link