Nghệ sĩ Công Lý xúc động khi nhận được quà sinh nhật từ con trai

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Công Lý tiết lộ món quà con trai tặng mình và xúc động chia sẻ: 'Con trai bố lớn thật rồi'.

Mới đây, nghệ sĩ Công Lý đăng chiếc phong bì mà con trai tặng cho mình cùng lời nhắn nhủ đầy yêu thương: "Chúc bố mau khỏe nhé". Nnhận được tình cảm của con trai dành cho mình, nghệ sĩ Công Lý vô cùng xúc động. Nam nghệ sĩ tự hào viết: "Con trai bố lớn thật rồi!".

cntrai-congly-ngoisaov-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Được biết, Tít là con trai của Thảo Vân và NS Công Lý. Thảo Vân hiện tại đang làm mẹ đơn thân,dành nhiều thời gian bên con. Trong thời gian bố bị đột quỵ và chữa trị bệnh, Tít thường xuyên qua thăm và động viên nghệ sĩ Công Lý.

Mối quan hệ văn minh của Công Lý và Thảo Vân sau khi “đường ai nấy đi” luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Dù không còn bên nhau nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc con.

Vừa qua, MC Thảo Vân đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với NSND Công Lý và những khó khăn cô cùng chồng cũ đối diện hậu ly hôn. Thảo Vân cho biết, mình không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện đã qua vì sợ nó gây xáo trộn đến cuộc sống hiện tại của cả hai. 

Hiện tại Công Lý đã có gia đình mới, Thảo Vân không muốn nhắc đến chồng cũ nhiều vì sợ bị nghĩ sai. Nữ MC chia sẻ: “Có người sẽ nói rằng mình cứ nói mãi về tình cảm đó và bám vào nó. Lý do thứ hai là anh ấy đã có gia đình riêng nên mình không muốn động chạm đến để cho anh ấy được yên ổn... Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói để khán giả hiểu rằng không phải tôi cứ muốn dính vào anh ấy hay nhắc mãi về chuyện đó. Nhưng nếu khi cần, mình có thể nói chuyện để từ đó mọi người có thể hiểu hơn về tình cảm của chúng tôi”.

cong-ly-yeu-ban-gai-kem-15-tuoi-sau-ly-hon-thao-van-thi-sao-1

Thảo Vân ngạc nhiên khi mọi người vẫn gọi cô với danh xưng “vợ cũ Công Lý” và ngược lại đối phương cũng vậy. Cô lo ngại vợ mới của chồng cũ sẽ chạnh lòng khi chuyện liên tục bị khơi lên.

Thảo Vân thú nhận trước và trong lúc đưa ra quyết định ly hôn đều là thời điểm khó khăn với mình. Sau khi xong xuôi, dù cho cảm thấy khá nhẹ nhõm nhưng nữ MC không thật sự thoải mái, vẫn trăn trở vì ly hôn chắc chắn ảnh hưởng đến con cái, gia đình 2 bên.

Sau khi chia tay cả cô và Công Lý đều phải chấp nhận từ bỏ nhiều thứ, phương diện kinh tế cũng không còn được như trước. Tuy nhiên Thảo Vân vẫn không hối hận về quyết định ly hôn. Giờ đây cả hai đều đã có cuộc sống tốt hơn, mọi sự đánh đổi đều là xứng đáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link