Nghệ sĩ Hữu Châu bức xúc khi bị dính nghi vấn bình luận “cà khịa” chuyện đạo nhái trong Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Giữa thời điểm vấn đề đạo nhái đang gây tranh cãi, NS Hữu Châu vô cùng bức xúc khi bị gọi tên vào những ồn ào không đáng có

Mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh chụp màn hình từ tài khoản Facebook của nghệ sĩ Hữu Châu. Nội dung bàn về việc đạo nhái có nhiều yếu tố nhạy cảm và "cà khịa" việc các nghệ sĩ trẻ sử dụng "chất xám". Cụ thể là: "Một vài cá nhân kia sử dụng thủ đoạn như vậy. Nghe đâu mới đây dùng tiền mua luôn cả người tố".

Cho đến buổi tối cùng ngày, NS Hữu Châu đã chính thức lên tiếng phân trần trên trang cá nhân: "Tai nạn ở đâu ập tới, tui là diễn viên bên sân khấu, tui không biết gì bên nhạc. Những câu bình luận trên không phải là tui. Chưa bao giờ trên Facebook tui bình luận gì mà xúc phạm ai cả. Mong các khán giả hiểu phân định cho rõ ràng. Bình luận trên là giả mạo tui. Tui rất buồn sao lại mượn danh tui như vậy. Tui lên Facebook là để chia sẻ những gì tích cực và niềm vui. Mong mọi người hiểu".

huu-chau 1

Diễn viên Tiến Luật cũng để lại lời khuyên: "Anh xem lại Facebook nha anh, coi chừng bị hack". Vì vậy, netizen cho rằng có thể tài khoản mang dấu tích xanh của NS Hữu Châu đã bị hack mà chính chủ không hề hay biết nên mới xảy ra lùm xùm như trên.

Nghệ sĩ Hữu Châu là một trong những nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến và đàn em kính trọng. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của NSƯT Hữu Châu đã có câu hỏi nhiều trạng thái có lẽ để dạy bảo các hệ thống mới trong nghề: “Các cháu trong nghề cũng nên biết một chút điều này. Sống mình mới biết những cái sai của mình mà biết được, vì mình còn cháu để mà thương. Cái" ta "của mình cứ là số 1 rồi nói chuyện làm thương người khác, ác độc lắm! Hăng máu gà vịt, cứ cho mình là đúng, nói cho phép thì cứ tự nhiên cho người ta thấy đơn giản chỉ cần ăn cơm là phải có cuộc sống lành mạnh ".

huu-chau

NSƯT Hữu Châu nhấn mạnh: "Chém mình lỗi, hèn lắm! Mình được nhiều người làm lúc mình sáng trong, nhưng ăn hết, phải biết tìm thêm hạt để có mà" An "sau này. Bỏ bớt, bớt đi. ! Đời này không có ai ngu, họ thấy hết, không qua thì nghĩ ra chữ “Biết điều mà thôi!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link