Lan Khuê bật mí cách giữ dáng và làm đẹp trong thai kỳ, chị em bỉm sữa nào cũng có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Nhờ chế độ ăn uống, tập luyện cũng như giữ cho tinh thân luôn thoải mái khi mang thai mà Lan Khuê vẫn luôn rạng rỡ, chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt".

Lan Khuê nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau khi sinh em bé được gần 3 năm, Lan Khuê nhận được nhiều quan tâm về quá trình giữ dáng và làm đẹp trong thai kỳ. Lan Khuê rằng phải luôn giữ được tinh thần vui vẻ. Trong 3 tháng đầu sau sinh, cô phải tự chăm con, sau này có vú em hỗ trợ, Lan Khuê đỡ được phần nào nhưng cô vẫn dành 70% thời gian bên cạnh con.

Empty

Cô quan niệm rằng khi mẹ vui thì mới có sức khỏe tốt để chăm con tốt. Lan Khuê cho biết, cô là một người yêu thời trang cho nên dù là trước hay sau khi kết hôn và có em bé cô vẫn duy trì sức hút bằng cách diện những bộ cánh thật đẹp mỗi khi xuất hiện. Khi mang thai và chăm sóc em bé, chân dài sinh năm 1992 vẫn dành 15 phút để lựa trang phục thật xinh xắn khi ra ngoài. Đây cũng là 1 trong những bí quyết giúp người đẹp Sài thành có được một tâm trạng và tinh thần tốt nhất. 

Empty

Ngoài ra, người đẹp Sài thành tiết lộ nhờ sử dụng dầu và kem đặc trị sớm nên cơ thể chỉ xuất hiện vài đường nhỏ vết rạn. Sau sinh, người đẹp 9x vẫn duy trì thói quen bôi kem liên tục để vết rạn mờ hẳn. Nhờ đó mà Lan Khuê có thể tự tin diện đồ bơi khoe đôi chân nuột nà. Cô nàng chia sẻ đây là phương pháp giúp da mềm mại đẩy lùi các vết rạn, da căng bóng. 

Empty

Lan Khuê bộc bạch, bản thân cô là người mê sản phẩm organic, các sản phẩm đều chứa thành phần lành tính nên khi mang bầu mọi thứ cũng không có quá nhiều thay đổi. Quy trình chăm sóc da quen thuộc của cô nàng diễn ra qua các bước sau:

- Đầu tiên người đẹp Sài thành sẽ tẩy trang thật sạch

- Sau đó sẽ làm sạch lại với sữa rửa mặt để đảm bảo làn da đã hoàn toàn được lấy hết bụi bẩn. 

- Tiếp đến là thoa toner để cân bằng độ ẩm, serum, bôi kem dưỡng và cuối cùng là kem chống nắng cho ban ngày.

Nếu lười, Lan Khuê sẽ lượt bỏ 1 số bước trong quy trình trên nhưng riêng kem chống nắng vào ban ngày là điều mà chân dài 1m72 không thể bỏ qua. Nhờ vậy, trong quá trình mang thai làn da của Lan Khuê không có quá nhiều thay đổi và ít bị mụn. Việc không thể thiếu của nữ người mẫu là bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. 

Lan Khoe cho biết cô tăng 13kg từ khi mang thai, cân nặng lên đến 65kg khi chuẩn bị lâm bồn. Trong thời điểm mang thai, Lan Khuê vẫn duy trì thói quen tập luyện nhưng chỉ tập nhẹ nhàng. Mỗi ngày cô sẽ dành 1 tiếng để đi bộ, chia làm 2 đợt mỗi đợt 30 phút. 

Còn về chế độ ăn uống, bà xã John Tuấn Nguyễn sẽ bổ sung thật nhiều rau xanh, trái cây và các hoạt ngũ cốc, hạt và sữa để đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé. Đồng thời đây cũng là những thực phẩm không gây mất kiểm soát cân nặng. 

Empty

Trong 3 tháng đầu sau sinh, Lan Khuê dồn tâm huyết vào chăm con và cho bé bú nên không vội giảm cân. Tuy nhiên, thời điểm đó vì chăm con lại thiếu ngủ nên cân nặng cũng giảm đáng kể. Đến tháng thứ 4, cô bắt đầu hạn chế tinh bột, ăn nhạt, hạn chế đường.

Hạt diêm mạch thường được Lan Khuê dùng để thay cho cơm trắng thường ngày. Vì đây là thực phẩm chứa nhiều protein, omega3 và các axit amin. Cô thường sử dụng diêm mạch để nấu cơm, nấu cháo đôi khi là salad và làm sữa. 

Nhờ chế độ ăn uống, tập luyện cũng như giữ cho tinh thân luôn thoải mái khi mang thai mà Lan Khuê vẫn luôn rạng rỡ, chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt". 

Theo:  xevathethao.vn copy link