Xót lòng lời kể của bố bé trai bị đàn chó cắn t.ử v.ong: "Tôi chỉ kịp thấy vợ khóc lóc bế con đi..."

( PHUNUTODAY ) - Bố của bé trai bị đàn chó tấn công t.ử v.ong cho biết, con mình rất sợ chó, không dám đi đâu một mình.

Ngày 4/4, bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn tử vong đã được gia đình đưa về an táng tại quê nhà ở xóm Kếp, thôn Thường Vũ, xã An Bình, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Rất đông người dân đã đến chia buồn và phụ giúp gia đình lo ma chay.

Ông Nguyễn Đắc Năng, ông nội của bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn tử vong cho biết: "Lúc nghe tin, tôi giật mình, không thể tin được lại có chuyện chó cắn người như vậy".

Dù vẫn còn rất đau buồn, nhưng ông Năng chia sẻ 2 bên gia đình sẽ chỉ xử lý tình cảm chứ không nhờ đến sự can thiệp của pháp luật: "Đây là chuyện không ai muốn xảy ra cả. Gia đình tôi và bên chủ hộ là chỗ thân thiết, thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau. Vợ chồng con trai tôi cũng đã ở trọ tại đó 10 năm nay".

Ông Năng cũng chia sẻ thêm, trong suốt quá trình đưa cháu trai cấp cứu tại bệnh viện, gia đình chủ hộ cũng có mặt để giúp đỡ và đưa cháu bé về tận quê nhà Bắc Ninh. 

Khu vực nơi bé trai bị đàn chó dữ tấn công.

Khu vực nơi bé trai bị đàn chó dữ tấn công.

Liên quan đến sự việc này, anh Nguyễn Đắc Lượng (bố cháu Ng) cho biết: “Khi về đến nhà, tôi chỉ thấy vợ khóc lóc, bế con chạy sang đường bê tông bên này để đưa đi viện. Bình thường, con tôi sợ chó lắm. Con sợ không dám đi đâu, đi ra sân vận động cũng bảo chị đưa đi. Đưa đi chơi xong chị lại ra đón về. Hôm qua chưa kịp ra đón thì thằng bé đã tự về và xảy ra sự việc thương tâm này”.

Hình ảnh đàn chó nhà bà A.

Hình ảnh đàn chó nhà bà A.

Trước đó, một người dân sống ở gần hiện trường cho hay, 18h ngày 3/4, bé trai 7 tuổi đi ngang qua khu vực sân vận động Kim Động cũ, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên thì bị một đàn chó tấn công. 

Nhiều người dân phát hiện đã lao đến đánh đuổi đàn chó và chuyển cháu bé lên bệnh viện cấp cứu. 

Được biết, đàn chó cắn bé trai là của chủ hộ nhà anh Lượng đang thuê ở, gần khu vực sân vận động Kim Động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link