Nghe tin con gái bị chồng bạo hành, ông bố lập tức mang roi "dạy dỗ" con rể ngay giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ bạo hành vợ bầm dập mặt mày mà người con rể trong câu chuyện còn bỏ rơi đứa con gái nhỏ khiến bố vợ vô cùng tức giận.

Bất kỳ ông bố bà mẹ nào đều mong con cái có một cuộc sống hạnh phúc, bình an, lấy được một người chồng, người vợ biết quan tâm, chăm sóc mình. Tuy nhiên, khi con gái bị nhà chồng đối xử tệ bạc, thậm chí là bị chồng đánh đập, một số ông bố bà mẹ lại chỉ biết khuyên con nên nhẫn nhịn chịu đựng, cố gắng vun vén, không nên ly hôn hay kiện cáo vì tương lai của con nhỏ hay để gia đình đỡ bị xấu mặt với hàng xóm láng giềng.

Tuy nhiên, ông bố người gốc Malaysia đang sinh sống ở Trung Quốc lại làm điều hoàn toàn ngược lại. Khi con gái bị chồng đánh đập tới biến dạng mặt mày, ông đã tới cho con rể một bài học nhớ đời ngay giữa chốn đông người.

CliP: Bố vợ đánh con rể giữa đường vì thấy con gái bị bạo hành.

Đoạn video được chia sẻ cho thấy, một người đàn ông mặc áo phông trắng được cho là bố vợ đá liên tiếp vào người cậu con rể đang ngồi bên bên lề đường. Sau đó, ông mắng chửi cậu con rể vô cùng thậm tệ: "Anh đánh con gái tôi. Tôi nuôi con gái lớn để cho anh đánh nó à? Khi anh đánh nó, anh đã từng nghĩ đến ngày hôm nay chưa?".

"Anh xin lỗi tôi á? Khi anh đánh con gái tôi, anh có xin lỗi con bé không? Anh nghĩ tôi sẽ để yên chuyện này như thế à? Anh có biết anh đã làm gì sai không? Có vẻ anh thực sự không sợ tôi nhỉ. Nếu anh giỏi đánh người thế thì đứng lên đánh tôi đi này. Đứng lên, đánh tôi đi.

Cô gái trẻ đáng thương với vết bầm dập trên mũi vì bị chồng bạo hành.

Cô gái trẻ đáng thương với vết bầm dập trên mũi vì bị chồng bạo hành.

Không những đánh, người bố còn quát mắng, chỉ trích và đe dọa chồng của con gái mình. Bố vợ dùng roi vụt liên tiếp vào người con rể.

Sau một hồi la mắng, người đàn ông đã quay lưng bỏ đi trong khi chàng trai bầm dập với rất nhiều vết thương trên người. 

Khi câu chuyện nói trên được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều về hành động của ông bố thương con này.

“Đúng rồi đấy, đánh cho hắn chừa cái thói côn đồ gia trưởng đi!”

”Lúc anh đánh vợ, vợ anh sẽ không chỉ chịu đau đớn thể xác như anh lúc này đâu. Đáng đời!”

“Biết là con mình thì ai cũng xót thật, nhưng đánh người ngay chỗ công cộng thế này thì quả là điều không ổn chút nào. Có gì từ từ nói chuyện vẫn là tốt nhất.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link