Nghẹn ngào với bài thơ cụ ông viết cho cụ bà ốm nằm viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đọc bài thơ lãng mạn ngọt ngào, không ai nghĩ tác giả bài thơ lại là một cụ ông ngoài 70 viết tặng bạn đời của mình đang nằm trên giường bệnh.

Tình yêu là điều gì đó hết sức thiêng liêng, tuyệt đẹp, cao cả nhất là tình yêu đôi lứa. Tình yêu đôi lứa không phân biệt tuổi tác, không giới hạn không gian thời gian. Tình yêu có thể đến với bất kì ai, bất kì không gian nào và đôi khi trường tồn mãi mãi.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bài thơ tình vô cùng xúc động của cụ ông viết tặng vợ bệnh nặng đang nằm viện. Sau khi bài thơ được chia sẻ trên trang cá nhân và các diễn đàn mạng xã hội không ngừng gây xôn xao dư luận. Với những vần thơ chân thực nhưng dạt dào tình cảm sâu lắng, như một lời động viên, khích lệ vợ nhanh khỏe bệnh để về bên ông.

Bài thơ với tiêu đề "Vợ ốm" được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, bày tỏ lòng ngưỡng mộ cách thể hiện tình cảm của hai người dù đã vào tuổi xế chiều. Bài thơ được thành viên của một trang fanpage lớn có nhiều người theo dõi chia sẻ:

"Chả là hôm nọ em có vào viện thăm đứa bạn nằm trong bệnh viện E, tình cờ được chứng kiến khoảnh khắc khá ngộ nghĩnh từ hai ông bà ở giường bên cạnh này. Họ cũng dễ phải hơn 70 tuổi rồi, nhưng vẫn tình cảm lắm, cụ bà bị ốm nằm đây thế là cụ ông viết thơ để động viên mong bà chóng khỏi bệnh nhé.

Bài thơ được ông đọc cho bà cùng cho cả phòng xung quanh nghe luôn. Giọng ông ngâm vừa xúc động lại vừa dạt dào, vừa hài hước dí dỏm để rồi cả phòng bệnh viện vỗ tay rào rào luôn vì hay lắm ý."

Mô tả ảnh.
Bài thơ "Vợ ốm" của cụ ông gây xúc động mạnh mẽ

Nguyên văn bài thơ "Vợ ốm" cụ ông viết tặng vợ:

"Em nằm như vẽ bức tranh

Mấy ngày ngằm viện lòng anh bồi hồ

Sang trông chỉ có ngắm thôi

Em ăn không được, anh thời buồn thiêu

Làn da tái mét húng lừu

Chân tay mềm nhũn (sập sừu) nóng ran

Lúc thì hừng hực như than

Khi lạnh, chăn đắp vẫn run run hoài

Mỗi ngày truyền nước mấy chai

Miệng thời khô đắng không nhai được gì

Anh em con cháu cô dì

Đến thăm hoa trái mấy khi đầy nhà

Mong sao em khỏe mau ra

Bạn bè đoàn thể cả nhà đều vui."

Bài thơ của cụ ông khiến giới trẻ vô cùng thích thú và ngưỡng mộ về mối tình khi đã về già, thật là đẹp đẽ và lãng mạn.

Nickname Nguyễn Thu bình luận: "Mến phục 2 cụ, một mối tình trải qua bao thăng trầm, mưa gió trên đời, đến cuối cùng khi cả hai về già vẫn còn một người tri kỉ bên cạnh, cùng tâm sự, cùng san sẻ những điều giản dị nhất trong cuộc đời này".

"Mong cụ bà nhanh chóng khỏe mạnh, cụ thật là hạnh phúc khi gặp được người chồng lãng mạn thế. Sau này, cháu cũng mong có được người chồng như cụ..." Hoa Ú chia sẻ.

 

Nỗi đau chất chồng trong vụ nữ giám thị bị tài xế taxi sát hại
Nỗi đau chất chồng trong vụ nữ giám thị bị tài xế taxi sát hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố mẹ Oanh chết lặng, chỉ biết khóc mà không nói được gì sau cái chết thương tâm của con gái mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link