Nỗi đau chất chồng trong vụ nữ giám thị bị tài xế taxi s.át h.ại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bố mẹ Oanh chết lặng, chỉ biết khóc mà không nói được gì sau cái chết thương tâm của con gái mình.

Mấy ngày nay, miền quê nghèo của huyện Lý Nhân, Hà Nam, cả gia đình và bà con lối xóm vẫn chưa ai hết đau xót, bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của con em mình - nữ giám thị 9x Phạm Thị Oanh.

Trong ngôi nhà nhỏ, không khí tang thương bao trùm, không ai có thể cầm nổi nước mắt của mình.

Hôm qua, gia đình đã tổ chức lễ tang cho Oanh. Đại diện trường Đại học Sư phạm Huế đã về quê nhà Hà Nam của Oanh để trao tấm bằng tốt nghiệp cho gia đình cô. Chứng kiến cảnh người cha đầu bạc nhận bằng tốt nghiệp thay con ngay cạnh di ảnh đứa con gái xấu số, nhiều người không cầm nổi nước mắt.

Mô tả ảnh.
Đám tang đẫm nước mắt của cô gái trẻ

Sáng ấy, trời Hà Nam đổ mưa. Nghe tin gia đình đưa Oanh về lo hậu sự, dù mưa tầm tã nhưng làng xóm ai cũng cố gắng tới dự tang lễ tiễn biệt cô lần cuối trong tâm trạng bàng hoàng, thương xót.

Oanh là con thứ 5 trong gia đình 6 anh chị em, gia cảnh làm nông thuộc diện khó khăn. Trong những năm tháng học đại học, Oanh may mắn được sống trong sự cưu mang đùm bọc của một trường dòng ở Huế.

Trong đám tang, ông Phạm Văn Dũng (bố của Oanh) và bà Nguyễn Thị Hồi (mẹ của Oanh) đau đớn chết lặng. Họ lặng lẽ dõi theo quan tài của con rồi khóc đến nghẹn lời. Cả khu sân rộng gia đình căng bạt tổ chức lễ tang chật kín người đến đưa tiễn.

Là Bí thư chi đoàn của khoa GD Mầm non, thầy Nguyễn Viết Nhi cho biết, Oanh là một sinh viên ưu tú, gương mẫu trong học tập cũng như công tác tập thể. Khi nghe tin em bị giết hại, nhiều thầy cô, bạn bè ai cũng cảm thấy bất ngờ, tiếc thương cho cô nữ sinh xấu số.

“Nhiều người thân, hàng xóm của Oanh vẫn không thể tin em ấy đã vĩnh viễn ra đi. Mẹ của em khóc ngất bên quan tài con gái vì quá sốc. Hàng trăm người dân có mặt cũng không thể cầm lòng khi chứng kiến tấm bằng tốt nghiệp sau bao năm phấn đấu nay được đặt trang trọng dưới di ảnh của nữ sinh xấu số…”, thầy Nhi cho biết.

Cô gái xinh đẹp, giỏi giang ngày nào đang mấp mé trước ngưỡng cửa tương lai rộng mở nay phải nằm nơi đất lạnh. Sự ra đi đột ngột của Oanh khiến người mạnh mẽ nhất cũng phải xót xa.

Như tin đã đưa trước đó, Phạm Thị Oanh - sinh viên khoa Giáo dục Mầm Non khóa 2012 -2016, trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế đã ra đi ở tuổi 23 sau khi bị một tài xế hãng taxi Mai Linh sát hại rồi phi tang xác. Lúc ấy, cô còn đang làm giám thị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tổ chức tại Huế.

Ngày 5/7, tài xế taxi đã thừa nhận toàn bộ tội ác của mình. Vụ án vẫn đang được cơ quan công an xử lý.

Quặn lòng hình ảnh bé trai ôm quan tài để ngủ cạnh mẹ lần cuối
Quặn lòng hình ảnh bé trai ôm quan tài để ngủ cạnh mẹ lần cuối
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chẳng một ai có thể cầm được nước mắt khi em thốt lên: "Sao mẹ không ngủ cạnh con mà lại nằm trong này?".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link