Nghẹn ngào với chia sẻ của Thủy Tiên về nỗi đau mất cha

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau đám cưới Thủy Tiên đã có những dòng chia sẻ vô cùng xúc động về nỗi đau mất cha mà 20 qua năm còn nguyên vẹn trong cô.

Thủy Tiên đã chia sẻ trên trang cá nhân bức hình cô khóc khi thắp hương trong đám cưới và những tâm sự rất xúc động về người cha quá cố của mình. Cô chia sẻ rằng đã 21 năm qua, nỗi đau, nỗi nhớ về cha mình vẫn nguyên vẹn như ngày cha mới đi xa: "21 năm rồi kể từ ngày người đàn ông ấy ra đi... 1 vài lần gặp lại trong mơ, rồi sực tỉnh thì ôm mặt khóc. Có lẽ người ấy sợ mình buồn nên càng ít cho mình mơ nữa. Đối với người này, dù 1 giờ hay hơn 20 năm thì nỗi nhớ, nỗi đau vẫn nằm nguyên vẹn ở đây... Tại sao nó không biến đi được vậy nhỉ? Mình ganh tị với bạn nào còn cha lắm. Vì vậy hãy yêu thương thật nhiều trước khi không còn cơ hội làm điều đó nữa".

Thủy Tiên khóc khi thắp hương cho cha trong đám cưới.

Trong rất nhiều bài báo hay takshow trên truyền hình, Thủy Tiên đã nhiều lần chia sẻ về nỗi đau mất cha, cô luôn nói rằng mình thiếu thốn tình yêu và sự dạy dỗ của cha nên từ nhỏ cô đã sống rất mạnh mẽ. Bên cạnh đó, hoàn cảnh ra gia đình khó khăn đã tạo nên động lực để cô quyết tâm theo đuổi âm nhạc và đạt được thành công nhiều như ngày hôm nay.

Trước khi đám cưới diễn ra, Thủy Tiên cũng đã có vài dòng chia sẻ cảm động nhưng đầy hạnh phúc trên trang cá nhân khi nói về cha và Công Vinh. "

Cuộc đời công bằng lắm, lấy đi của mình 1 người cha tuyệt vời, nên rèn luyện cho mình 1 tính cách lì lợm chẳng biết sợ sóng gió, sau đó cuộc đời trả cho mình 1 người đàn ông khác không thể tuyệt vời hơn. Ngày nhỏ phải tự lo lắng cho tưong lai của mình bao nhiêu (mồ côi cha phải tự nhìn đường lỡ ngã chẳng ai đỡ mình đứng dậy) thì bây giờ người đàn ông của mình làm mình chẳng cần phải bận tâm điều đó nữa, tương lai xa thật xa mình chưa nghĩ thì đã tự động sắp xếp hết phần mình.

Ngày xưa tự tay làm được của cải vật chất cho riêng mình thì thấy mình thật tài giỏi, bây giờ càng đầy đủ hơn mới nhận ra còn nhiều người tài giỏi hơn mình gấp nghìn lần, mỗi tội người ta thiếu may mắn hơn mình.

Bởi vậy cuộc sống là 1 bài học lớn, càng học càng thấy nhiều trải nghiệm và cảm nhận thay đổi qua từng năm từng tháng.. Yêu cuộc sống này, dù ngày mai điều hoàn hảo có mất đi.” Những dòng chia sẻ của Thủy Tiên.

Mới đây bên cạnh những thông tin về đám cưới, nhiều thông tin về tuổi thơ khó khăn của Thủy Tiên và mẹ cũng được công khai, nhiều người đã rất cảm phục nghị lực vượt lên hoàn cảnh của nữ ca sĩ trẻ, bên cạnh đó cũng thấy được, cô là một người mạnh mẽ, lý trí bên ngoài cái vẻ rất dịu dàng, nữ tính. Đi qua nỗi đau mất mát, cuộc sống khó khăn đã giúp cho Thủy Tiên trở thành một ngôi sao tài năng  showbiz Việt. Cũng qua những câu chuyện về tuổi thơ vất vả đó, công chúng, người hâm mộ đã chúc cho Thủy Tiên hạnh phúc với người đàn ông thứ hai sau cha của mình - Công Vinh và có một sự nghiệp thăng hoa, thành công hơn nữa.

 

 

"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn