Nghi án chồng giết vợ vì mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn kịch liệt, người chồng bỏ chạy ra ngoài với dáng vẻ “bất thường”.

Theo thông tin vụ việc, vào sáng ngày 13/11, án mạng kinh hoàng xảy ra tại thôn Minh Nghĩa, xã Đại Đồng, Thạch Thất, TP. Hà Nội. 

Rất đông người dân tập trung đến hiện trường vì hiếu kỳ
Rất đông người dân tập trung đến hiện trường vì hiếu kỳ 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập bằng chứng, truy tìm hung thủ. Bước đầu xác định, nạn nhân là chị N.T. L (SN 1980, trú tại địa phương) bị vết cắt sâu ở cổ dẫn đến tử vong. Dù được người thân vội đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Qua tìm hiểu, trước khi xảy ra án mạng, chị L. mâu thuẫn kịch liệt với chồng là anh Khuất Duy Tuấn (SN 1977) nên to tiếng tranh cãi. Sau khoảng vài phút, anh Tuấn chạy ra ngoài với dáng vẻ “bất thường”. Nghi có chuyện chẳng lành, người thân vào kiểm tra thì “tá hỏa” phát hiện chị L. nằm gục trên giường, chân đạp lên phía cửa sổ, cổ có vết thương cứa sâu. Một số tài sản như dây chuyền, hoa tai bằng vàng đã bị mất.

Kể lại giây phút phát hiện ra án mạng, chị Nguyễn Thị H. (hàng xóm) cho biết: “Chị L. là người phụ nữ hiền lành nhưng kém nhan sắc nên mãi đến hơn 30 mà vẫn độc thân. Cách đây 3 tháng, chị L. đã kết hôn với anh Tuấn do một bà mỗi trong xã giúp đỡ. Khi về chung sống, chị L. với anh Tuấn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm sau mâu thuẫn thì phát hiện chị L. bị sát hại dã man” –  chị H. chua xót. 

Tại hiện trường, rất đông người dân quanh khu vực tập trung đến xem vì hiếu kỳ. Họ đặt ra nhiều giả thiết khác nhau về án mạng này. Trong đó, nghi vấn lớn nhất là do mâu thuẫn nên Khuất Duy Tuấn ra tay giết vợ. 

Quá trình điều tra, có quan chức năng xác định nghi can số 1 là chồng nạn nhân -  anh Khuất Duy Tuấn nên tổ chức truy bắt khi y đang lẩn trốn. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nghi án: Giết người, đốt xác còn nguyên đôi chân
Thấy lửa bốc ra từ bụi chuối, kèm theo là mùi khét lẹt sộc thẳng lên mũi, một người dân đã lại gần thì “tá hỏa” phát hiện xác chết đang bị đốt cháy chỉ còn đôi chân.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn