Nghi án cô giáo nhảy cầu tự vẫn: Tình tiết bất ngờ gây "sốc" khi tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu

( PHUNUTODAY ) - Theo một số người chứng kiến sự việc, vào khoảng 16 giờ ngày 1/3, họ thấy một người đỗ xe mô tô trên cầu. Sau đó, người này bất ngờ trèo qua lan can cầu lao mình xuống sông.

Theo thông tin đăng tải trên báo Tiền Phong, khoảng 16h ngày 1/3 tại cầu Rạch Miễu, hướng từ huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre) về TP.Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang), đã xảy ra một vụ nhảy cầu tự vẫn.

Theo một số người chứng kiến sự việc, thì vào thời điểm đó, họ thấy một người đỗ xe mô tô mang BKS 63B8-119.95 trên cầu. Sau đó, người này bất ngờ trèo qua lan can cầu lao mình xuống sông. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

nhay song tu van 1 - phun

Hiện trường nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu.

Kiểm tra trong cốp chiếc xe mà nạn nhân để lại, cơ quan chức năng phát hiện có 1 túi xách, bên trong có 1 CMND, 1 giấy phép lái xe đều mang tên cô gái T.T.P.Y (SN 1993, ngụ xã Tân Hòa Tây, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang), 1 sổ hộ khẩu mang tên chủ hộ là T.Q.S và khoảng 1,4 triệu đồng.

Dựa vào số giấy tờ kể trên, cơ quan chức năng tiến hành xác minh nhân thân của nạn nhân. Qua nguồn tin, họ tìm tới nhà trọ ở đường Hồ Văn Nhánh, phường 5, TP Mỹ Tho. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện chị Y. bị thương, người bê bết máu.

Chị Y. chỉ kịp nói “vừa bị Chinh đập đầu, lấy xe đi rồi” thì bất tỉnh. Sau đó, chị Y. được công an và người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu và được chuyển tiếp lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Cùng thời điểm đó, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể người nhảy cầu Rạch Miễu. Nạn nhân sau đó được xác định là Tống Tùng Chinh (36 tuổi, ngụ xã Thạnh Trị, H.Bình Đại, Bến Tre).

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

nhay song tu van 2 - phun

Chiếc xe của cô giáo tìm thấy hiện trường nam thanh niên nhảy cầu còn cô giáo thì bị bất tỉnh ở nơi mình thuê trọ để đi dạy.

Theo nguồn tin, chị Y. từng có thời gian là nhân viên hợp đồng theo thời vụ của một trường mầm non trên địa bàn phường 2, TP.Mỹ Tho.

Do cô giáo Y. chưa tỉnh nên chưa thể kết luận được cô giáo Y. có quan hệ thế nào với C. hoặc đây có phải là một vụ cướp hay không.

Cơ quan điều tra cho biết, sẽ tiếp tục xác minh, lấy lời khai của chị Y ngay sau khi chị hồi phục sức khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn