Nghi án chồng gi.ết vợ dã man rồi t.ự t.ử: Đã trục vớt được th.i th.ể người chồng dưới giếng sâu 20 mét

( PHUNUTODAY ) - Hiện cộng an đã trục vớt được th.i th.ể ông Nguyễn Văn Hùng, nghi can chính liên quan đến cái ch.ết của vợ là chị Trần Thị Mỹ Trang (32 tuổi).

Liên quan đến vụ án mạng chấn động xảy ra tại xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Chiều ngày 2/3, đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết đã trục vớt được thi thể ông Nguyễn Văn Hùng (trú xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột) dưới một giếng sâu 20m, trong đó khoảng 5 mét nước để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, Cơ quan điều tra xác định ông Hùng là nghi can chính liên quan đến cái chết của vợ là chị Trần Thị Mỹ Trang (32 tuổi).

chong giet vo 4- phunutod

Lực lượng chức năng đưa thi thể ông Hùng từ giếng lên. Ảnh: Người Lao Động.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, khoảng 8h sáng 2/3, một số người dân sống gần nhà nghe tiếng chị Trang và anh Hùng cãi nhau. Một lúc sau thì nghe tiếng kêu cứu của chị Trang nên chạy qua xem thì thấy cửa khóa trong.

Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người liền phá cửa xông vào thì phát hiện chị Trang nằm bất động trên vũng máu ở phòng khách, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có một chiếc búa bổ củi và một con dao chọc tiết heo dài khoảng 50cm. Ngay sau đó, mọi người đã gọi điện báo cơ quan chức năng.

chong giet vo 2 - phunuto

Vụ việc khiến dư luận xôn xao.

Một người thân gia đình nạn nhân cho biết thêm, vợ chồng chị Trang có 3 người con, thời gian gần đây hai vợ chồng chị Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Hai vợ chồng chị đã nộp đơn ly dị nhưng tòa chưa xét xử. Sáng nay chị Trang vẫn đi chợ bình thường, khi về thì bị sát hại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link