Nghi ngờ chồng có nhân tình, vợ "sốc" khi thấy ông xã nhắn tin cho "ai đó" nội dung cực kỳ lạ

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình hiện nay còn "tinh vi" hơn nhiều, thế nên chị em chúng mình cũng phải đề phòng hơn đấy!

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một bài đăng, được cho là từ một người vợ chia sẻ chuyện ngoại tình của chồng. Câu chuyện này đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đẩo chị em.

Theo P.H. - người đăng tải bài viết cho biết thời gian gần đây cô nhận thấy chồng có dấu hiệu kì lạ khi nhắn tin với người nào đó bằng những ký tự lạ lùng. Tò mò nên cô đã nhờ người quen "tham mưu" để điều tra ngọn ngành. Kết quả, cô đã "giải mã" được đoạn tin nhắn lạ mà chồng mình nhắn tin với người ta. Hoá ra, anh ta đã dùng mật mã Morse để lừa dối tình cảm của mình.

Đính kèm bài viết, cô đã chụp lại ảnh màn hình đoạn tin nhắn chồng mình gửi cho người phụ nữ khác. P.H. dịch luôn đoạn mã như sau: ".---- / ..--- / ..... / .--. / .... / ..- / --- / -. --. / -- / .- / .." được dịch ra có nghĩa là "1 2 5 P H U ON G M A I". Được biết, đây là địa chỉ một nhà nghỉ nằm tại địa bàn thủ đô Hà Nội.

Bài đăng thu hút đông đảo sự quan tâm của chị em (Ảnh chụp màn hình)

Bài đăng thu hút đông đảo sự quan tâm của chị em (Ảnh chụp màn hình)

Hội chị em phản ứng mạnh mẽ, lên án anh chồng phản bội vợ. Họ ch rằng, hành đông của anh chồng không thể chấp nhận được, không xứng mặt quân tử. Đồng thời khuyên nhủ chủ bài đăng nên kết thúc mối quan hệ đã không còn hạnh phúc này. Ngược lại, một số người cho rằng bài viết này chủ yếu là câu view, câu like chứ chẳng hề có thật.

"Các ông nên chấp nhận một sự thật là vợ ở nhà hay bạn gái thật sự rất “thần thông quảng đại”. Chỉ cần họ muốn biết thì 18 đời nhà "trà xanh" cũng tìm ra được."

"Khó thế mà ông chồng cũng làm được , thôi tầm này thì nên cho những người hợp với nhau ở cùng luôn đi, níu kéo làm gì khổ thân. Gặp tôi tôi viết tờ giấy cho xong."

"Nhắn ký tự đặc biệt như vậy khác gì "lạy ông tôi ở bụi này", làm thế càng nghi thêm. Mà ông như vầy là dở rồi." "Không cái gì qua mặt được chị em chúng tôi đâu. Bỏ đi mà làm người còn không thì chia tay rồi muốn tới với ai thì tới.", dân mạng bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link