Nghi vấn Huỳnh Anh và bạn gái sắp kết hôn, còn công bố cụ thể ngày làm đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Nếu theo như lời nữ MC chia sẻ, chỉ còn vài ngày nữa cả hai sẽ kết hôn.

Ngày 28/2, bạn gái Huỳnh Anh gây xôn xao cõi mạng khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "30/2 lấy chồng rồi. Lòng ngổn ngang quá". Nhiều người cho rằng cô sắp cưới. Tuy nhiên một bộ phận cư dân mạng đã phát hiện năm nay là năm nhuận, tháng 2 chỉ có 29 ngày chứ không hề có ngày 30 như bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ. Nữ Mc còn vui vẻ trả lời một người bạn: "Mừng nhiều vào nhé chứ tớ lấy nốt lần này thôi không cưới nữa đâu".

Huynh_anh

Trong những lần tâm sự với giới truyền thông, Huỳnh Anh đều bày tỏ mong muốn sớm được tổ chức đám cưới với Bạch Lan Phương. 

Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, mùi mẫn trên mạng xã hội. Cả 2 nhận được nhiều lời khen về độ xứng đôi vừa lứa. Song song đó, cặp đôi này cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc lãng mạn trên trang cá nhân khiến dân tình phát ghen.

039928f688a74ef917b6-ngoisaovn-w660-h990

Nói về khoảng cách tuổi tác, Huỳnh Anh chia sẻ: "Ai từng tiếp xúc cũng bảo Phương hợp với Huỳnh Anh và cô ấy sẽ là một người vợ tốt". Cặp đôi gắn bó nhiều năm và luôn khoe những khoảnh khắc ngọt ngào khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Về phía Bạch Lan Phương cô từng tâm sự: "Nếu nói lý do, chắc một phần là duyên số, một phần khác do tôi cảm nhận được sâu sắc quá trình Huỳnh Anh sinh ra, lớn lên và trưởng thành, đủ để hiểu vì sao bạn ấy có những hành động như vậy. Với Huỳnh Anh, ngoài tình yêu, cần hiểu và thương nhiều lắm mới khiến tôi ở lại cùng bạn ấy để đối diện những rắc rối đó.

Huỳnh Anh cũng chịu nghe tôi phân tích thiệt hơn để điều chỉnh sao cho phù hợp. Bạn ấy là người bản năng, lời nói hay hành động không xuất phát từ tâm xấu mà do quá vô tư. Một điều quan trọng nữa là mỗi khi tôi mệt mỏi và muốn buông tay, Huỳnh Anh luôn nói: "Em nghĩ rời xa anh mà dễ sao? Còn lâu nhé". Vậy đấy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link