Trấn Thành liên tục có hành động đặc biệt Hari Won giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành không ngần ngại thể hiện tình cảm với Hari Won .

Mới đây,, Hari Won đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh tình tứ hết nấc bên Trấn Thành. Anh thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã bằng những nụ hôn ngọt ngào, hôn hít liên tục không dừng lại và khiến netizen không khỏi thích thú. 

Hiện tại, đoạn clip này của Trấn Thành và Hari Won đang gây sốt cõi mạng. Dù vướng nhiều tin đồn không hay về chuyện tình cảm, song cả hai vẫn luôn mặn nồng.

tran_thanh1

MC Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12/2016, cặp đôi có khoảng 1 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Sau khi lấy nhau, cặp đôi đồng hành trong công việc và hôn nhân viên mãn hạnh phúc. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, cặp đôi cũng bị thị phi bủa vây. Từ những tin đồn trục trặc hôn nhân, rạn nứt hay ký hợp đồng.

Trước những ý kiến không đúng về cuộc hôn nhân của mình, Trấn Thành thẳng thắn lên tiếng: “Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy". Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình”.

tran_thanh2

Trước những hiểu lầm không đáng có, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân để làm rõ vụ việc. Nam diễn viên lý giải: “Em mới chụp 1 bộ ảnh mới. Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình Người ấy là ai vô. Em thấy hay em post khoe, cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời".

Thời gian qua, nam diễn viên nghe nhiều lời đồn ác ý về cuộc hôn nhân của mình. Ban đầu, anh dự định im lặng, nhưng vì bị nhắc lại hoài nên Trấn Thành quyết định lên tiếng. Anh kể: “Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo (tên gọi thân mật của Hari Won) có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn