Nghi vấn nam thanh niên Việt Nam bị đẩy xuống cầu t.ử v.ong ở Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - Tối qua 2/8, mạng xã hộ lan truyền đoạn video, ghi lại cảnh tượng một người đàn ông đánh vào mặt một thanh niên và ra sức đạp người này xuống sông. Vụ việc được cho là ở Nhật Bản và nạn nhân là người Việt.

Cụ thể, tối 2/8 mạng xã hội lan truyền một vụ việc được cho là xảy ra tại cầu Namba Osaka Nhật Bản. Trong đoạn video clip được chia sẻ, nam thanh niên bị một người đàn ông liên tục đạp vào mặt, vào người rồi đẩy xuống sông.

Theo lời kể của nhân chứng tại hiện trường, một nhóm người Nhật Bản và nước ngoài đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát trước đó. Hai bên có vẻ như đang say xỉn và tranh cãi rất to.

Ngay sau đó, người đàn ông đã dùng sức đẩy nam thanh niên này qua khu vực lan can trên cầu trước sự chứng kiến của nhiều người.

Phía cảnh sát đã tìm thấy thi thể của nạn nhân dưới sông Dotonbori, dưới chân cầu trong tình trạng ngừng tim phổi.

Hình ảnh nam thanh niên bị người nước ngoài dìm xuống sông (Ảnh mạng xã hội)

Hình ảnh nam thanh niên bị người nước ngoài dìm xuống sông (Ảnh mạng xã hội)

Lực lượng cảnh sát thành phố Osaka đang phong tỏa khu vực để điều tra về cái chết của nam thanh niên này. Một nguồn tin cho biết, nam thanh niên này khoảng 20 tuổi, cao 1m65, nghi là người Việt Nam. Nhiều bạn bè đã vào xác nhận nạn nhân là anh T. T. Đ. A (sinh năm 1999, quê Hải Phòng). Chàng trai được bạn bè nói rằng là một người con hiếu thảo và đang sống cùng mẹ. Rất nhiều lời chia buồn đã được cộng đồng mạng gửi đến Facebook của chàng trai xấu số.

Cảnh sát Nhật Bản vẫn đang điều tra và truy tìm tung tích của thủ phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link