Nghịch tử cứa cổ gi.ết cha - điều ít biết và ngờ tới về hung thủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẹ vô cùng đau khổ khi phát hiện đứa con trai ruột lại chính là hung thủ s.át h.ại chồng một cách dã man.

giết cha
Hung thủ gây án cúi đầu nhận tội trước cơ quan công an

Con trai ruột cứa cổ cha tới chết

Như tin đã đưa trước đó, ngày 8/7, đã xảy ra một vụ án mạng chấn động Sài Gòn khi người con trai sau một hồi cãi nhau với cha đã cắt cổ người cha đến chết.

Tin tức ghi nhận tại hiện trường của PV báo Người Đưa Tin về vụ việc liên quan đến người con trai giết cha sau trận tranh cãi cho thấy dư luận tại nơi này không khỏi bàng hoàng. Anh Trường bán quán cà phê đầu hẻm số 75 đường Lý Thánh Tông (phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú), nơi có căn nhà trở thành hiện trường vụ án mạng đã chia sẻ với chúng tôi về người con đã đâm chết cha, rằng: “Bình thường nhìn nó hiền lắm, ít nói không giao du chơi bời với ai. Không biết ngoài đường nó có quậy phá gì không chứ ở đây nó thường ra tôi mua đồ uống, trông nó hiền lắm và đâu có biết nó từng nghiện ngập, dẫn đến vụ việc đáng tiếc xảy ra như vậy”.

Không những anh Trường mà những người sống quanh căn phòng trọ số 6 hẻm 75/51 đường Lý Thánh Tông cũng có những lời nhận định tích cực về đứa con đã đâm chết cha. Họ cũng đánh giá về hung thủ cũng như anh Trường: "Mọi ngày nó trông hiền lành, ít nói chứ chẳng nghe quậy phá gì cả, đến khi xảy ra chuyện khiến ai cũng vô cùng sửng sốt".

Theo đó, ngày 9/7, Công an Q.Tân Phú, TP.HCM cho biết, đang tạm giam đối tượng Ngô Quang Hiếu (26 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) để điều tra về hành vi "giết người". Nạn nhân của vụ việc là ông Ngô Văn Hảo (52 tuổi, ngụ Q.Tân Phú). Ông Hảo cũng chính là cha ruột của Hiếu.

Lời xám hối muộn màng của kẻ có tội

Sáng 9/7, tại cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP.HCM, Ngô Quang Hiếu ngồi thẫn thờ, đôi mắt hoang dại trả lời từng câu hỏi của cán bộ điều tra về hành vi giết chết cha ruột của mình. Nhiều lần Hiếu cúi mặt, lẫn tránh ánh mắt nhìn của cán bộ điều tra. Nguồn tin của Người Đưa Tin có được, trước thời điểm gây án, Hiếu đã có sử dụng ma túy.

Trước đó, cả gia đình ông Hảo đã bán căn nhà cũ và dắt díu tìm đến khu vực quận Tân Phú để tìm phòng trọ rẻ để thuê ở vì xấu hổ khi con trai sử dụng ma túy trắng. Hàng ngày, bà Hôn đi bán hàng trên đường Phạm Văn Xảo cùng trong quận, còn Hiếu làm công việc bảo vệ cho một doanh nghiệp ban đêm.

Trong lúc quá nóng giận vì cha mắng nên Hiếu đã không giữ bình tĩnh đã ra tay một cách tàn ác. “Đây là bài học lớn trong việc khuyên bảo, nuôi dạy con cái”, một chuyên gia tâm lý học nói.

Nguyên nhân chính gây cái chết cho ông Hôn, theo cơ quan điều tra, là do sốc mất máu cấp vì vết thương bị đâm ở vùng cổ trước bên phải và vết thương bị cắt ở cổ. Nếu ngay lúc gây án Hiếu không đóng cửa và bỏ đi, cố cứu cha mình thì biết đâu ông Hảo đã không mất mạng.

Thế nhưng trong lúc cuồng quẫn, con người không còn nhân tính, Hiếu đã tước đi mạng sống của đấng sinh thành ra mình để đến bây giờ mới hối hận nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn màng. Nỗi đau còn lại chỉ còn mình bà Hôn gánh chịu. Vừa mất đi người chồng, giờ bà sẽ có thể mất đi vĩnh viễn đứa con trai, hòn máu duy nhất mà bà và chồng đã khó khăn gian khổ bao năm nặn lên, nuôi dưỡng.

Lời khai rợn người của nghịch tử cứa cổ cha đến chết rồi báo mẹ
Lời khai rợn người của nghịch tử cứa cổ cha đến chết rồi báo mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi giết hại cha, Hiếu vẫn ung dung tắm rửa, sau khi gặp mẹ Hiếu mới nói: "Mẹ về lo cho cha đi".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link