Nghịch tử xích cổ mẹ tâm thần lôi đi trên phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên đẹp trai, ăn mặc bóng bẩy, xích cổ một phụ nữ hơn 50 tuổi, đầu tóc rối bù, có dấu hiệu thần kinh không bình thường... đi trên phố.

Mới đây, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ chùm ảnh gây nhức nhối về hành động rất khó chấp nhận của một anh chàng đẹp trai, ăn mặc bóng bẩy, tuổi chừng 23 – 24 trên một con phố ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
 Nam thanh niên Trung Quốc xích cổ người được cho là mẹ của mình trên đường phố gây phẫn nộ.

Trong ảnh, người phụ nữ khoảng hơn 50 tuổi, đầu tóc rối bù, ăn mặc luộm thuộm, tay cầm kẹo mút, có dấu hiệu thần kinh không bình thường. Bà bị thanh niên đẹp trai này xích cổ lại và lôi đi trên đường phố.

Mô tả ảnh.
 Nam thanh niên tỏ ra rất bình thản với hành động của mình.

Trong khi những người xung quanh có cái nhìn không thiện cảm, thậm chí có người tiến đến can ngăn, nhưng chàng trẻ tuổi vẫn bình thản với hành động của mình. Nhiều người còn nổi giận cho rằng, nam thanh niên này cố tình hành động như vậy để chơi trội, thể hiện bản thân.

Mô tả ảnh.
 Cư dân mạng người phẫn nộ, người hoài nghi về câu chuyện “nghịch tử xích cổ mẹ”.

Được biết, chàng trai đi mua đồ ăn, vì không muốn mẹ tâm thần chạy lung tung nên đã dùng dây xích cổ lại. Chưa cần biết đúng sai nhưng khi nhìn hành động này, bất kỳ ai cũng cảm nhận được sự ngược đãi, nhẫn tâm với người bệnh già yếu.

"Tôi chỉ muốn dọa cho con lần sau nghe lời bố mẹ, không có thói trộm đồ người khác nữa, thế mà ra nông nỗi này", người bố dùng rơm đốt chân con ân hận nói.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn