Nổi cơn cuồng ghen, đầu độc tình địch bằng thuốc trừ sâu

08:00, Thứ bảy 14/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 12/2, công an Hậu Giang cho biết, đã bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Điểm (SN 1956, huyện Vị Thủy) để điều tra hành vi "Giết người".

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 16h ngày 4/2, do nghi ngờ chồng mình “qua lại” với bà Trần Thị H. (SN 1962, người địa phương) nên bà Điểm đã nảy sinh ý định giết chết tình địch cho hả giận.

Mô tả ảnh.
Nổi cơn cuồng ghen, bà Điểm bỏ thuốc trừ sâu đầu đầu hàng xóm

Trong cơn cuồng ghen, bà Điểm lấy bịch thuốc diệt cỏ rồi lén sang bếp nhà bà H. bỏ vào nồi thuốc bắc (của chồng bà H.) và hũ đựng nước màu.

Đến khoảng 17h cùng ngày, bà H. trở về nhà rồi nấu thuốc bắc cho chồng uống. Khi đun, bà H. phát hiện có mùi thuốc bảo vệ thực vật nên tới cơ quan công an trình báo sự việc. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Bằng biện pháp nghiệp vụ, phát hiện hung thủ bỏ thuốc bảo vệ thực vật vào nồi thuốc bắc và hũ nước màu nhà bà H. chính là bà Nguyễn Thị Điểm nên khẩn trương bắt giữ phục vụ điều tra.

Trước đó, một vụ án chấn động vì ghen khiến dư luận xôn xao bàn tán. Đấy là trường hợp của bị cáo Ngô Thị Thúy (SN 1974, trú tại phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) đã dùng bả chó để đầu độc vợ người tình. 

Mô tả ảnh.
Thúy tại cơ quan điều tra

Theo tài liệu điều tra, Thúy nảy sinh tình cảm với anh Đàm Quang C. (trú tại thôn Kim Hoàng, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội). Biết chuyện, chị Nguyễn Thị T. (vợ anh C.) đã ngăn cản nên Thúy ấm ức lên kế hoạch trả thù. 

Đến ngày 28/5/2014, biết chị T. đang ở lán trăn trâu (tại thôn Dền, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) một mình, Thúy liền đi xe máy từ TX Sơn Tây mang theo một gói bả chó. Lợi dụng trong lán không có người, Thúy đã pha bả chó vào cốc nước để chị T. uống. Xong việc, Thúy bỏ về chờ tin.

Đến trưa, không thấy vợ về nên anh C. ra lán chăn trâu tìm thì phát hiện chị T. đã tử vong trong tình trạng toàn thân tím tái, miệng sủi bọt nên gọi điện báo người thân ra hiện trường. Trong lúc chờ đợi, anh C. khóc thảm thiết xót thương cho người vợ chết thảm, sau đó đã lấy cốc nước vợ uống dở để uống. Chỉ ít phút sau, toàn thân anh C. tím tái, co giật dữ dội. May mắn, người nhà đã kịp thời đưa đến bệnh viện nên không nguy hại đến tính mạng.

Sau một hồi than khóc vợ, anh C. khát nước nên cũng uống cốc nước mà Thúy đã đầu độc bằng bả chó. Ít phút sau, toàn thân anh này tím tái, co giật dữ dội. Rất may, người nhà đã kịp thời phát hiện và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nên thoát chết.

Nhận được tin báo, cơ qua công an đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định hung thủ là Ngô Thị Thúy nên bắt khẩn cấp. 

Hai con khóc thét chứng kiến bố cắt cổ mẹ vì ghen
Trong cơn cuồng ghen, người chồng ác man ra tay cắt cổ vợ khi đang nằm ngủ rồi đến cơ quan công an đầu thú.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt