Phạm Băng Băng có những pha lên đồ khó hiểu nhưng nhan sắc kiều diễm lại lấn át tất cả

( PHUNUTODAY ) - Bao nhiêu váy áo khó nhằn, kén dáng, lạc quẻ thậm chí cả kém sang thì nhìn cô vẫn sang chảnh ngời ngời.

Phạm Băng Băng từng được mệnh danh là "Nữ hoàng thảm đỏ". Chỉ cần cô xuất hiện thì những người khác đều lu mờ trước sự lộng lẫy kiêu sa của cô. Và đến nay, ngay cả khi sức hút có phần giảm sút do những scandal bủa vây, cô vẫn ghi điểm với thần thái của một minh tinh cân hết tất cả các kiểu trang phục dìm dáng, kén dáng hay khó nhằn nhất.

Empty

Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp duyên dáng trẻ trung bất chấp tuổi tác của mình. Mái tóc buộc nửa, layout trang điểm nhẹ nhàng, đôi khuyên to bản điểm nhấn. 

Empty

Dù vậy, phong cách của cô lại bị chê bai vì chọn bộ váy lùng bùng kén dáng, nuốt chửng vóc dáng của mỹ nhân họ Phạm. Phần chân váy nặng nề khiến tổng thể mất đi sự cân đối tối thiểu. May mắn là nhan sắc kiều diễm của Phạm Băng Băng đã che mờ hết những điều đó. 

Empty

Một trong những pha lên đồ khó hiểu nhưng vẫn không thể lu mờ nhan sắc của Phạm Băng Băng. Cô họn đôi cao gót đính bông mềm mại lạc quẻ hoàn toàn, bộ suit còn thêm chi tiết tạp dề. Nhưng Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp kiêu sa bất chấp tất cả.

Empty

Nếu chỉ dừng ở đây thì công chúng vẫn phải xuýt xoa trước nước da trắng ngần cùng nhan sắc và thần thái của Phạm Băng Băng. Nhưng bộ đầm Phạm Băng Băng mặc thật sự có vấn đề. Cô diện váy lùng bùng, nuốt chửng vóc dáng nhưng càng nhìn càng thấy nhan sắc của Phạm Băng Băng đúng là có thể cân hết tất cả.

Empty

Phạm Băng Băng diện một set đồ theo âm hưởng hoài cổ thời xưa, nhưng thiết kế lại rõ nếp gấp nhăn nhúm nhìn lôi thôi và kém sang vô cùng. Thế nhưng dù có kém sang, có lôi thôi nhăn nhúm thì nhan sắc của cô vẫn cứ hoàn hảo.

Empty

Bộ sườn xám màu tím lịm lấp lánh ánh nhũ này, chưa kể Phạm Băng Băng còn diện thêm đôi tất xanh lét cao tới ngang đùi mix cùng đôi sandals bắt sáng.  Nhưng trên tất cả vẫn phải công nhận nhan sắc của Phạm Băng Băng quả là hiếm có khó tìm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link