Mỹ nhân Hoa Ngữ qua ống kính "team qua đường": Dương Mịch - Lưu Diệc Phi xinh đẹp, Ngô Cẩn Ngôn gây hoảng

( PHUNUTODAY ) - Loạt hình ảnh của dàn nữ thần đình đám như Dương Mịch, Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba.. thì ai hơn ai.

Showbiz Hoa ngữ luôn tự hào khi có được dàn nữ thần visual đẳng cấp, rất khó có thể chỉ ra ai mới là người có nhan sắc lẫn vóc dáng xuất sắc hơn ai. Nhìn các mỹ nhân Cbiz qua ống kính của team qua đường không photoshop, không căn chỉnh các góc ảnh "hack dáng", liệu rằng hình ảnh của các ngôi sao sẽ ra sao?

Lưu Diệc Phi

Bức ảnh huyền thoại của Lưu Diệc Phi được chụp cách đây khá nhiều năm. Vóc dáng mảnh mai, gương mặt thon gầy giúp cô xứng danh nữ thần nhan sắc xứ Trung.

Empty

Dương Mịch

Dương Mịch khiến hội chị em "xỉu up xỉu down" với khung hình khoe đôi chân dài thẳng tắp cực phẩm. Động tác nghiêng đầu của người đẹp càng khiến cho Dương Mịch trở nên dịu dàng, khả ái.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Dưới ống kính của team qua đường, Nhiệt Ba dù khoe được body cùng vòng 1 nở nang nhưng lại lộ khuyết điểm gương mặt nhiều nếp nhăn. Chưa kể là so với các đàn chị thì cô có vẻ  "dừ" hơn hẳn so với những tấm hình lung linh.

Empty

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng gây ấn tượng mạnh với hình ảnh thanh tú, gợi cảm và đặc biệt là đôi chân cực phẩm xứng đáng là đối thủ của Dương Mịch.. Bạn gái Luhan không những xinh đẹp mà còn sở hữu vóc dáng hoàn hảo.

Empty

Angela Baby

Dù nhan sắc cùng nước da trắng mịn khiến Baby trở thành nhân vật nổi bật giữa đám đông thì vẫn có ý kiến cho rằng bà xã Huỳnh Hiểu Minh lộ hình ảnh gầy gò, lộ cả xương ngực.

Empty

Cổ Lực Na Trát

Nàng "Mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát cũng có tấm hình xuất sắc không kém. Nhìn nét đẹp dịu dàng thế này nên khiến nhiều người si mê là phải.

Empty

Ngô Cẩn Ngôn

Với Ngô Cẩn Ngôn, dân tình té ngửa vì hình ảnh gầy gò như “cò hương”. Diện chiếc áo trễ cổ, mỹ nhân Diên Hi Công Lược lộ thân hình gầy rộc, xương quai xanh. trông thiếu sức sống, khiến các fan lo ngại vì tình hình sức khoẻ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link