Ngô Kiến Huy "đánh ghen" Trấn Thành gây bão cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 12 "Ơn giời, cậu đây rồi", chàng Bắp đã hoàn toàn thuyết phục được giám khảo và khán giả với phần thi xuất sắc của mình.

Tối qua (17/01), tập 12 của "Ơn giời, cậu đây rồi" đã được lên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam với các khách mời Diệp Lâm Anh, Mai Thu Huyền, Đình Hiếu và Ngô Kiến Huy. Là người giành được chiếc cúp của chương trình, Ngô Kiến Huy đã thật sự thuyết phục được giám khảo Hoài Linh và khán giả với sự hài hước, duyên dáng của mình.

Màn giả gái của Trấn Thành và Ngô Kiến Huy thu hút được các khán giả có mặt tại trường quay.

Trong tiểu phẩm đóng cùng Trấn Thành, 2 người đã đồng loạt giả gái, vào vai hai người bạn tâm giao thường xuyên gặp nhau để tâm sự chuyện đời. Tuy nhiên, vì nghi ngờ bạn thân ngoại tình cùng chồng mình, Trấn Thành đã tạt nguyên ly nước lọc vào mặt Ngô Kiến Huy. Sau đó, Trấn Thành còn dội bột trắng vào người khách mời, "đập" Ngô Kiến Huy túi bụi, thậm chí còn đu trên người chàng Bắp để đánh ghen. 

Màn "trả đũa" của Ngô Kiến Huy khiến khán giả bất ngờ.

Sau khi nhận ra mình đánh ghen nhầm người, Trấn Thành chưa kịp phản ứng gì thì đã bị Ngô Kiến Huy "trả đũa", chàng Bắp đã "ăn thua đủ" với trưởng phòng Trấn Thành bằng cách tạt nước, dội bột lên người anh. Khán giả trường quay đã phải "cười bò" trước cách xử lý bình tĩnh và "đanh đá" của Ngô Kiến Huy.

Giám khảo Hoài Linh cũng rất "tâm đắc" với phần biểu diễn này của Ngô Kiến Huy, anh nhận xét Ngô Kiến Huy là một vị khách hoạt ngôn, hài hước và nghĩ ra được nhiều câu đối đáp thú vị để mang lại tiếng cười cho khán giả. Giám khảo Hoài Linh cũng cho biết, ít khi nào trưởng phòng Trấn Thành trở nên "yếu thế" trong căn phòng của mình, thế nhưng hôm nay lại là một ngoại lệ.

Ngay sau khi tiểu phẩm này được chia sẻ trên mạng, các khán giả đã "dậy sóng" với phần biểu diễn hết sức thú vị của Ngô Kiến Huy. Lượng view, like, share của phần thi này đã gần như áp đảo các phần thi của thí sinh khác. Những comment trên YouTube hay báo mạng cũng đều tập trung vào Ngô Kiến Huy. Điều này cho thấy sức "công phá" dữ dội của Ngô Kiến Huy sau lần 2 xuất hiện tại "Ơn giời, cậu đây rồi".

Lượt xem phần thi của Ngô Kiến Huy cao gấp đôi, gấp 3 các khách mời khác.

Những comment trên YouTube hay báo mạng cũng đều tập trung vào Ngô Kiến Huy.

Đặng Thu Thảo đón sinh nhật lần thứ 25 bên bạn trai đại gia
Đặng Thu Thảo đón sinh nhật lần thứ 25 bên bạn trai đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây đã cùng bạn trai Trung Tín và một số bạn bè thân thiết đón sinh nhật sớm tại Nha Trang.
Những hình ảnh xúc động nhất trong liveshow của Trần Lập
Những hình ảnh xúc động nhất trong liveshow của Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (16/01) chương trình "Đôi bàn tay thắp lửa" của Trần Lập và những người bạn đã được diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn