Những hình ảnh xúc động nhất trong liveshow của Trần Lập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối qua (16/01) chương trình "Đôi bàn tay thắp lửa" của Trần Lập và những người bạn đã được diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ.

Tối qua (16/1), liveshow Bức Tường và những người bạn mang tên "Đôi bàn tay thắp lửa" đã diễn ra tại Triển lãm Giảng Võ.

Khi trời bắt đầu tối, hàng nghìn khán giả xếp hàng đi vào. Dù trời có mưa nhỏ, nhưng ai cũng mong đến giờ phút xuất hiện của chiến binh thép Trần Lập. Ước tính, có khoảng 10.000 người đã có mặt tại liveshow này để ủng hộ thủ lĩnh của Bức Tường.

Hàng nghìn khán giả dường như cháy hết mình với những tiết mục biểu diễn của của các nghệ sĩ trong chương trình, những cánh tay được đồng loạt giơ lên cùng những tràng pháo tay cổ vũ vang dội.

Khán giả dường như vỡ òa khi Trần Lập xuất hiện với ca khúc "Những chuyến đi dài". Anh chia sẻ: "Cuộc đời đã đưa tôi đến chuyến đi khó khăn hơn. Nhưng với sự ủng hộ, yêu thương của những người bạn, đồng nghiệp và đặc biệt là những người hâm mộ, tôi tin rằng tôi đủ lửa để chiến đấu".

Tất cả sân khấu được "thắp lửa" bởi những ánh đèn từ gần 10.000 chiếc điện thoại của khán giả. 

Trần Lập "cháy" hết mình trên sân khấu với ca khúc "Mắt đen". Trước đó, anh không quên kêu gọi mọi người chung tay chống lại căn bệnh ung thư: 'Ai trong đời cũng có những lúc sóng gió, cuộc đời như que diêm trước gió, 1 đôi bàn tay liệu có đủ? Nhưng nếu nhiều đôi bàn tay kết lại chúng ta sẽ có thể chia sẻ những tấm lòng nhân ái. Đó là lý do chúng ta có mặt ở đây ngày hôm nay'.

Hướng về người vợ, Trần Lập nói: "Em từng nói với anh rằng anh đã từng sáng tác cho các con nhưng chưa có bài hát nào cho em cả. Vậy nên hôm nay, anh muốn hát một bài dù không phải là bài hát sáng tác cho riêng em, nhưng anh muốn được hát cho em nghe". 

Vợ Trần Lập đã không thể nén được cảm xúc khi nghe những lời tâm sự của chồng. Chị rưng rưng xúc động trong khi chồng biểu diễn tiết mục "Tiếng gọi" trên sân khấu.

Rất nhiều khán giả cũng không kìm nổi nước mắt khi nghe những lời chia sẻ đầy xúc động của Trần Lập dành cho vợ.

Kết thúc chương trình, Trần Lập cùng những anh em nghệ sĩ tham gia chương trình đã thể hiện ca khúc chủ đề "Đôi bàn tay" gửi tặng khán giả. Nhiều nghệ sĩ trên sân khấu cũng không giấu nổi xúc động khi biểu diễn cùng Trần Lập.

Trần Lập nghẹn ngào hạnh phúc trong những phút cuối chương trình. Như một lời khẳng định về ý chí và sự kiên cường của mình trong việc chống chọi bệnh tật, anh đã hẹn một ngày được tái ngộ với khán giả: ‘Xin cảm ơn, xin hẹn găp lại. Chúng tôi sẽ trở lại’.

Mai Hồ từng phải đi cấp cứu 2 lần vì Trấn Thành
Mai Hồ từng phải đi cấp cứu 2 lần vì Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Mai Hồ đã lần đầu tiết lộ chuyện cô từng phải đi cấp cứu vì bạn trai cũ Trấn Thành.
Diễn viên Nguyễn Hoàng xuất viện, sức khỏe chuyển biến tích cực
Diễn viên Nguyễn Hoàng xuất viện, sức khỏe chuyển biến tích cực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã được chuyển về nhà do có những sự phục hồi khá tích cực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn