Đặng Thu Thảo đón sinh nhật lần thứ 25 bên bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây đã cùng bạn trai Trung Tín và một số bạn bè thân thiết đón sinh nhật sớm tại Nha Trang.

Được xem như một cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Đặng Thu ThảoTrung Tín khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp và vô cùng lãng mạn. Mới đây, Thu Thảo đã cùng bạn trai và bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật lần thứ 25 tại thành phố biển Nha Trang. Hoa hậu cùng bạn trai đã chụp ảnh cùng nhau và xuất hiện công khai trên trang cá nhân của bạn bè. Trong hình, Thu Thảo ăn vận đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng và tạo dáng thân thiết bên cạnh người yêu.

Hoa hậu Thu Thảo rạng rỡ bên bạn trai.

Thu Thảo đón sinh nhật lần thứ 25 cùng người yêu và bạn bè tại Nha Trang.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Thu Thảo và bạn trai chụp ảnh chung cùng nhau bởi Thu Thảo là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cặp đôi thường chỉ xuất hiện bên cạnh nhau tại các sự kiện hay các buổi gặp mặt bạn bè mà ít có ảnh chụp riêng tư. Chính những hình ảnh thân thiết được công khai này đã làm người hâm mộ của cặp đôi đặt nghi vấn về việc sẽ có một đám cưới giữa hai người trong tương lai không xa.

Cặp đôi sẽ có một đám cưới trong tương lai không xa?

Thu Thảo và Trung Tín quen nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn thân. Ngay trong lần đầu gặp nhau, do một vài hiểu lầm, hai người không có ấn tượng tốt về nhau. Sau bữa tiệc sinh nhật, hiểu lầm được hóa giải, Thu Thảo và Trung Tín chính thức trở thành bạn bè từ đó. Sau 6 tháng quen nhau, với tính cách hài hước, dí dỏm và một tình yêu chân thành, Trung Tín đã "cưa đổ" Thu Thảo. Cặp đôi đều xác định đây là một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài nên cả hai đã có những dự tính ban đầu cho tương lai sắp tới và cùng nhau thực hiện những sở thích chung trước khi kết hôn.

Bạn trai của Thu Thảo tên thật là Nguyễn Trung Tín, tốt nghiệp Đại học Melbourne (Australia) vào năm 2011 và là một người có tiếng trong giới kinh doanh, bất động sản. Trong năm 2015 vừa qua, Trung Tín đã lọt top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam.

Những hình ảnh xúc động nhất trong liveshow của Trần Lập
Những hình ảnh xúc động nhất trong liveshow của Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (16/01) chương trình "Đôi bàn tay thắp lửa" của Trần Lập và những người bạn đã được diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ.
Mai Hồ từng phải đi cấp cứu 2 lần vì Trấn Thành
Mai Hồ từng phải đi cấp cứu 2 lần vì Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Mai Hồ đã lần đầu tiết lộ chuyện cô từng phải đi cấp cứu vì bạn trai cũ Trấn Thành.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn