Showbiz 17/1: HH Thu Thảo bị đánh ghen, Midu tha thứ cho bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 17/1 nổi bật với tin Hoa hậu Thu Thảo bị bạn gái Bằng Kiều đánh ghen và Midu đã tha thứ cho Phan Thành sau biến cố tình cảm.

sao viet cuoi ngay phunutoday1

Ca sĩ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh là cặp đôi được chú ý của showbiz Việt. Sau khi chia tay vợ cũ, Bằng Kiều đến với Dương Mỹ Linh, giữa năm 2014, cặp đôi công khai hẹn hò. Giọng ca "nơi tình yêu bắt đầu" luôn quan tâm và dành những lời khen có cánh dành cho bạn gái. Mới đây, cặp đôi cũng đăng tải những hình ảnh thân mật, tình cảm xóa tan tin đồn chia tay rộ lên vài ngày trước. Tuy nhiên, Bằng Kiều đã đăng tải loạt ảnh thân thiết với Dương Mỹ Linh ngay sau tin đồn chia tay cùng dòng trạng thái nhằm "đập tan" mọi nghi vấn: "Thường thì vợ tháp tùng mình, lần này mới tháp tùng vợ đi quay phim... Mệt phết".

sao viet cuoi ngay phunutoday2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh bó hoa hồng đỏ thắm cùng dòng chữ "kỷ niệm 3 tháng yêu nhau" giữa "tâm bão" chia tay khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và cho rằng đây chính là bó hoa do Cường đô la tặng. Dòng chữ đầy yêu thương này được xem như câu trả lời của Hạ Vi về chuyện tình cảm của mình với đại gia phố núi.

sao viet cuoi ngay phunutoday3

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng Phan Hiển và con trai Kubi tạo dáng nhắng nhít khá hạnh phúc kèm dòng chú thích "Nhà cháu đi đo áo dài mặc tết đây ạ". Gia đình nhỏ của cặp đôi lệch tuổi nổi tiếng này biểu cảm gương mặt khá xì tin, hào hứng và vui vẻ với giây phút này. 

sao viet cuoi ngay phunutoday4

Sau thời gian im ắng vì sóng gió tình cảm, mới đây nhất, hình ảnh Phan Thành lái xe riêng đến nhà Midu để đón cô và cả hai cùng nhau xuất hiện tại một toà nhà đối diện căn biệt thự nhà Phan Thành trên đường Điện Biên Phủ, Q.3 đã được ghi lại.  Một lúc sau, Phan Thành tiếp tục lái xe đưa Midu đi dùng bữa tại 1 quán ăn Nhật trên đường Phạm Ngọc Thạch, Q.3. Ăn xong, cả hai di chuyển đến một cửa hàng thời trang ở góc đường Pastuer - Lê Thánh Tôn. Vẻ thân mật của họ khiến nhiều người cho rằng Midu đã tha thứ cho chồng sắp cưới.

sao viet cuoi ngay phunutoday5

Được xem như một cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Đặng Thu Thảo và Trung Tín khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp và vô cùng lãng mạn. Mới đây, Thu Thảo đã cùng bạn trai và bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật lần thứ 25 tại thành phố biển Nha Trang. Hoa hậu cùng bạn trai đã chụp ảnh cùng nhau và xuất hiện công khai trên trang cá nhân của bạn bè. Trong hình, Thu Thảo ăn vận đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng và tạo dáng thân thiết bên cạnh người yêu.

sao viet cuoi ngay phunutoday6

Trước tin đồn được Bằng Kiều chăm sóc đặc biệt ở hậu trường phim, thậm chí là tán tỉnh khiến Dương Mỹ Linh không ít lần phải ghen tuông. Hoa hậu Thu Thảo cho biết, không chỉ bị đồn với Bằng Kiều, cô còn nghe nhiều thông tin mà bản thân không thể tưởng tượng được. Họ nói cô đang yêu Xuân Tiến, Mạc Hồng Quân. Tất cả đã cười phá lên khi nghe những thông tin này. Cô với Bằng Kiều chỉ là anh em thân thiết. Bằng Kiều giống một người như người anh cả. Cô cũng từng nói với anh hãy coi anh như một người em gái và ngược lại, cô cũng quý mến anh như anh trai. Còn Dương Mỹ Linh là đàn chị mà cô ngưỡng mộ, cho nên không có chuyện ghen tuông giữa cô và Dương Mỹ Linh.

sao viet cuoi ngay phunutoday6

Tối qua (16/01) chương trình "Đôi bàn tay thắp lửa" của Trần Lập và những người bạn đã được diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ. Khán giả dường như vỡ òa khi Trần Lập xuất hiện với ca khúc "Những chuyến đi dài". Anh chia sẻ: "Cuộc đời đã đưa tôi đến chuyến đi khó khăn hơn. Nhưng với sự ủng hộ, yêu thương của những người bạn, đồng nghiệp và đặc biệt là những người hâm mộ, tôi tin rằng tôi đủ lửa để chiến đấu".

sao viet cuoi ngay phunutoday8

Trường Giang tiết lộ về tuổi thơ dữ dội khi bị đuổi học không phải vì nghịch, vì quậy mà vì ... không có tiền nộp học phí. Thầy chủ nhiệm thời đó có nói với anh rằng: “Thầy thấy em không có năng khiếu gì về đạo diễn sân khấu hết Giang ơi, thôi em nghỉ đi Giang”. Nhưng danh hài này nghĩ một phần bị cho thôi học vì không có tiền đóng học phí, gần 2 triệu một năm. Lúc đó là vào khoảng năm 2004, 2005... anh thường xuyên đói, có khi ăn mì gói nguyên tháng, có khi không có tiền thuê trọ phải đi lang thang.

Món quà bí ẩn chứng minh Cường Đô la và Hạ Vi vẫn đang yêu nhau
Món quà bí ẩn chứng minh Cường Đô la và Hạ Vi vẫn đang yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi bất ngờ đăng tải món quà bí ấn trên trang cá nhân nhằm chứng minh cô và bạn trai Cường Đô la vẫn đang hẹn hò, yêu đương.
SỐC: Midu đã tha thứ cho Phan Thành, tay trong tay đi ăn tối
SỐC: Midu đã tha thứ cho Phan Thành, tay trong tay đi ăn tối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu và Phan Thành bị bắt gặp khi đi ăn tối cùng nhau sau thời gian gặp biến cố tình cảm. Hotgirl xinh đẹp đã tha thứ cho bạn trai?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn