Ngô Thanh Vân bật mí tuyệt chiêu hack tuổi "lão hóa ngược" để có làn da, vóc dáng như đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Cô tập trung vào chế độ ăn uống và chăm sóc da lành mạnh để duy trì vẻ ngoài rạng rỡ.

Ngô Thanh Vân ưu tiên ba loại thực phẩm giảm cân và làm tăng collagen

Nước lọc

Ngô Thanh Vân  rất chăm uống nước lọc mỗi ngày. Nước có thể giúp cơ thể no trong một thời gian dài và tránh đồ việc ăn vặt hiệu quả, uống nước thường xuyên cũng có thể giúp dưỡng ẩm, tránh da khô và giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn.

saostar-vh5c2o5o6qca5sgv

Nước trái cây

Ngô Thanh Vân cũng rất chịu khó uống nước ép mỗi ngày, chẳng hạn như trà trái cây, nước trái cây hoặc nước dừa. Uống nước trái cây có thể bổ sung vitamin A, C, E ... phong phú, giúp tăng khả năng miễn dịch cho da. Khi uống trà, nước ép trái cây, bạn nên chọn những loại sử dụng trái cây tự nhiên, không cho quá nhiều đường.

Salad, rau củ

Ngô Thanh Vân cũng ưu tiên cho rau và salad tươi để bổ sung vitamin. Hấp thụ trái cây và rau quả tươi sẽ giúp giải độc cơ thể, loại bỏ độc tố, tăng sản xuất collagen và ngăn ngừa lão hóa. Khi chọn ăn rau, bạn nên chọn những loại có màu sắc đậm nhé.

Bí quyết chăm sóc da của Ngô Thanh Vân

Nữ diễn diễn viên cũng từng chia sẻ rằng: "Cách chăm sóc da của Vân rất đơn giản, một bí quyết mà ai cũng làm được mỗi ngày, đó là: Giữ da sạch, uống nhiều nước và hạn chế đồ ngọt."

saostar-a6q8668azum247pm

Cô thường xuyên rửa mặt hai lần một ngày, kết hợp mặt nạ dưỡng ẩm và loại bỏ tế bào chết 1 lần mỗi tuần để làm cho da sáng và sạch. Bên cạnh đó, cô cho rằng không nên trang điểm khi không cần thiết. 

Trong trường hợp bắt buộc phải trang điểm, Ngô Thanh Vân rất chú trọng đến việc tẩy trang. Cô sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt, môi và mặt của mình, và cẩn thận làm sạch mặt lại nước sạch. Cô dùng nước hoa hồng một lần nữa sau khi rửa mặt, bởi vì đây là giai đoạn loại bỏ tất cả bụi và mỹ phẩm trên da.

Ngô Thanh Vân cũng thường sử dụng dầu dừa để loại bỏ lớp trang điểm bởi nó rất có lợi cho da, đồng thời giúp làm sạch da và duy trì độ ẩm tốt. 

“Không chỉ người nổi tiếng mới đẹp, càng không phải người nổi tiếng mới quan tâm đến nhan sắc, ngày nay có rất nhiều bạn trẻ giỏi giang, xinh đẹp và ai cũng có nhu cầu chăm sóc, gìn giữ để vẻ đẹp ngày càng tỏa sáng” - Đó là chia sẻ rất thật của Ngô Thanh Vân. Theo cô, cân bằng cuộc sống bằng việc đầu tiên là cố gắng ngủ đủ giấc, chế độ nghỉ ngơi hợp lý và vận động cơ thể như tập thể dục, yoga để tái tạo năng lượng cho cơ thể và tinh thần được thoải mái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link