Ngô Thanh Vân diện trang phục kín trước, hở sau khoe hình xăm lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gu thời trang tinh tế, kín trước, hở sau được Ngô Thanh Vân tận dụng triệt để nhằm khoe khéo hình xăm giống minh tinh Angelina Jolie.

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Ngô Thanh Vân vẫn giữ được vóc dáng và thần thái lôi cuốn. Với lợi thế là một người mẫu lâu năm nên người đẹp có gu thẩm mỹ, thời trang tinh tế. Trang phục kín trước - hở sau luôn là sự lựa chọn tối ưu của nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng".

ngo thanh van phunutoday1

Ngô Thanh Vân luôn ưu tiên chọn kiểu trang phục khoét lưng hoặc cut-out tinh tế để khoe hình xăm bên vai trái. Gam vàng rực rỡ luôn khiến nữ diễn viên trở nên nổi bật trong hầu hết các sự kiện.

ngo thanh van phunutoday2

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân luôn khoe khéo hình xăm đặc biệt của mình bằng những "bộ cánh" khoe lưng trần và dáng đứng xoay lưng gợi cảm.

ngo thanh van phunutoday2

Ngô Thanh Vân có hình xăm chữ ở bả vai trái giống với minh tinh Angelina jolie. Cho nên, cô thường diện những thiết kế đầm hở lưng gợi cảm để khoe được hai mẫu xăm đặc biệt. Bộ đầm gam đen lấp lánh tôn vẻ sang trọng, quý phái cho "đả nữ" xinh đẹp này.

ngo thanh van phunutoday4

Đầm cúp ngực hở lưng gam tím với họa tiết hoa không chỉ giúp Ngô Thanh Vân nổi bật mà còn khiến cô khoe khéo được hình xăm chữ như minh tinh.

ngo thanh van phunutoday5

Ngô Thanh Vân khoe hình xăm đẹp mắt trong một thiết kế được hở lưng, họa tiết xanh trên nền trắng tràn đầy tinh tế.

ngo thanh van phunutoday6

Phần vai để trần đầy gợi cảm, giúp nữ diễn viên khoe khéo hình xăm sau lưng bên cạnh việc tôn dáng chuẩn.

ngo thanh van phunutoday7

Dù diện trang phục màu lờ loẹt hay đen gợi cảm, Ngô Thanh Vân vẫn rất nổi bật, sang trọng và đầy gợi cảm.

Street style
Street style "mòn con mắt" của Taylor Tswift
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mỗi khi xuống phố, Taylor luôn khiến người khác phải ngắm nhìn với style dễ thương vô cùng thanh lịch
9 bí quyết mặc quần jean
9 bí quyết mặc quần jean "vừa như in" cho bạn gái mũm mĩm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có rất nhiều mẹo nhỏ hữu ích giúp chọn chọn quần skinny jean "vừa như in" với vóc dáng, mặc dù bạn không được thon gọn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn