So kè gu thời trang đậm chất soái tỷ của "Mợ cả" (Mine) và Ngô Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Ở Việt Nam, cũng có một nữ diễn viên nổi tiếng với hình tượng "đả nữ" mạnh mẽ cùng gout thời trang không hề kém cạnh, đó chính là Ngô Thanh Vân.

Nhân vật "mợ cả" trong phim Mine do nữ diễn viên Kim Seo Hyung thủ vai được khá nhiều người yêu thích. Cô nổi tiếng với phong cách cá tính, soái tỷ. Ở Việt Nam, cũng có một nữ diễn viên nổi tiếng với hình tượng "đả nữ" mạnh mẽ và cũng rất menswear đó là Ngô Thanh Vân. 

Empty

Cả Ngô Thanh Vân và Kim Seo Hyung đều chọn mẫu áo đậm chất quý tộc nhấn ở cổ có thiết kế cánh tay bồng. Ngô Thanh Vân chọn màu nền nã hơn với tông màu kem và chất liệu lụa tơ tằm còn cô Kim lại nổi bật trong mẫu áo màu xanh biển có chất hơi rũ.

Empty

Về suit, cả hai đều còn màu nâu tây thời thượng. Ngô Thanh Vân theo phong cách casual khi phối suit cùng áo thun ôm đen, phối cùng kính mát và phụ kiện ánh kim. Còn Kim Seo Hyung chọn mix cùng sơ mi xanh trời, kéo tay áo sơ mi ra ngoài tay áo của blazer. 

Empty

Một bên nữ tính, thanh lịch với váy ôm cổ chữ V, cầu vai bồng còn một bên kín đáo, nghiêm chỉnh. Trang phục thể hiện tính cách "mợ cả" khi ở bên ngoài: lạnh lùng và thờ ơ.

Empty

Nếu cô Kim thể hiện phong thái của một người phụ nữ lèo lái cả một con thuyền lớn trong mẫu đầm trễ vai, điểm xuyết với bộ trang sức đá quý xa hoa thì Ngô Thanh Vân khéo léo tiết chế độ quyến rũ của chiếc váy đen.

Empty

Cả hai nữ diễn viên đồng loạt chọn chất liệu voan xuyên thấu, chỉ khác ở chỗ Kim Seo Hyung chọn bộ suit đen phối tay vải voan, còn Ngô Thanh Phần lại chọn áo có chất liệu để phối với suit.

Empty

Áo blouse của Ngô Thanh Vân cầu kỳ từ họa tiết chấm tròn màu sắc cho đến phần cổ bèo nhún. Còn cô Kim chọn một thiết kế phối màu theo khối, đặt những gam màu tương phản bên cạnh nhau, gợi mở về cá tính thú vị.

Empty

 Công thức an toàn cho nàng công sở sẽ gồm blouse trắng + chân váy midi màu beige như Ngô Thanh Vân. Tuy không cầu kỳ về phụ kiện, Kim Seo Hyung vẫn toát lên vẻ cổ điển và sang chảnh với trench coat và áo kẻ sọc.

Empty

Áo blouse trắng được "đả nữ" Việt diện theo phong cách tươi mới và trendy với quần nhung tăm màu nâu, phối cùng boot đen mũi nhọn. Về phía Kim Seo Hyung, cô chọn cách phối chuẩn style công sở với áo blouse sơ vin cùng quần âu đen ủi li ống đứng.

Empty

Mẫu váy cổ yếm, xếp li màu nâu nền nã hay mẫu váy cổ bẻ, lai giữa cổ vuông và cổ chữ V, tạo độ sâu vừa phải cho các nàng chuộng phong cách kín đáo đều là những lựa chọn lý tưởng để diện hè này.

Empty

Ngô Thanh Vân mix áo sơ mi cộc tay với váy yếm, cân bằng giữa tính lịch sự và năng động, trẻ trung. Còn Kim Seo Hyung gây ấn tượng khi kết hợp hai tông màu tương phản cam - trắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link