Ngoài nhu cầu sinh lý, đây chính là 4 điều mà đàn ông khao khát có được từ phụ nữ

14:33, Thứ tư 13/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông muốn gì trong một mối quan hệ? Đây là câu hỏi của khá nhiều phụ nữ mà đến chính đàn ông cũng không có được 1 đáp án chính xác.

"Tại sao cô ấy lại như thế?

Tại sao cô ấy ngày càng ít nói và ít quan tâm mình hơn?

Nhưng cô ấy không nói kết thúc, rốt cuộc cô ấy muốn gì?".

Nhiều đàn ông thường bối rối khi phải đối mặt với những thay đổi của phụ nữ và họ cho rằng các cô khó hiểu, phức tạp và thất thường như thời tiết.

Bởi vì họ chưa bao giờ thực sự nhìn lại bản thân, họ chưa bao giờ ý thức về những hành động họ coi là nhỏ nhặt nhưng có sức sát thương ghê gớm đến đối phương.

Vì vậy, bạn đừng trông mong tìm 1 câu trả lời thuyết phục từ đàn ông vì chính anh ta còn không hiểu nổi mình.

Trên thực tế, phụ nữ không cần phải đoán gì cả, tâm lý học cho bạn biết:

danong

Đàn ông có 4 nhu cầu trong 1 mối quan hệ, nếu nắm bắt được thì bạn có thể chủ động "kiểm soát" tất cả:

1. Cần sự nồng nhiệt

Bạn nhận thấy người đàn ông của mình bỗng dưng lạnh nhạt hơn và hỏi tại sao anh ta lại làm vậy.

Một trong những lý do phổ biến nhất là: Sự tươi mới và đam mê đã dần nguội lạnh.

Nhiều phụ nữ tuyệt vọng, rằng "ngay cả khi tôi sexy thì anh ta vẫn cứ ra ngoài tìm 'của lạ', thậm chí cô ta còn xấu hơn tôi rất nhiều".

Làm thế nào bạn có thể thưởng thức hương vị tươi mới bằng cách ăn mãi một món ăn mỗi ngày?

Thực tế, phụ nữ không biết rằng cái gọi là "sự tươi mới" thực chất khiến đàn ông cảm thấy hưng phấn ở cấp độ tâm lý chứ chẳng liên quan gì đến "kĩ năng".

Đàn ông là kiểu cần "kích thích", "cảm xúc đa dạng".

Tại sao đàn ông thích chơi game đến vậy?

Chỉ vì trò chơi có thể khiến anh ta trải qua cảm giác phấn khích, lúc thua lúc thắng, anh ta cần được sống trong một thế giới tràn đầy hứng thú.

Phụ nữ là tuýp "không cần kích thích". Phụ nữ thường rất ghét "cuộc sống đổi thay", họ không muốn có quá nhiều thứ mà chỉ muốn an phận, yên bình là đủ.

Vì vậy, phụ nữ càng truyền thống và an toàn thì "tình yêu chết yểu" càng đến sớm. Nghe có vẻ khá bi quan nhưng đó là sự thật.

2. Sự trung thực và không lừa dối

Ngay cả phụ nữ cũng không thể chấp nhận những lời nói dối, thì đừng đòi hỏi đàn ông chấp nhận điều này. Nếu phát hiện được rằng người phụ nữ của mình đang lừa dối hoặc phản bội, thì đàn ông sẽ bị tổn thương, thậm chí là tức giận và không kiểm soát được hành vi của bản thân. Trong một mối quan hệ, đàn ông luôn mong rằng một nửa của mình sẽ chia sẻ mọi chuyện, nói thật cho họ biết mọi chuyện, chứ không phải lừa dối hoặc che giấu.

3. Một mái “ấm” để trở về

Thực tế trong mỗi cuộc hôn nhân: Đàn bà hết lòng vì đàn ông nhưng cơm ngon canh ngọt rồi anh ta chả nhớ gì đến công lao của vợ mình.

Nên đôi khi, với đàn ông nhà là nơi để về nhưng với phụ nữ nhà cũng có lúc trở thành 1 cuộc chiến bào mòn tinh thần và sức lực.

Có rất nhiều câu chuyện chồng "say nắng", say đến mức quên đường về nhà rồi quyết đi tìm chân ái nơi nhân tình. Nhưng rồi chung sống chẳng được bao lâu anh ta lại ân hận muốn quay về với vợ. Tại sao lại như vậy?

Lý do rất đơn giản, tiểu tam là những người tình "xuất sắc" nhưng lại là người "bạn đời" tồi tệ nhất.

Ban đầu anh ấy nghĩ rằng hứng thú là quan trọng, nhưng trải qua phong ba bão táp đa phần đàn ông đều nhận ra nhà mới là nơi ấm áp nhất. Và nhà là vợ, vợ chính là nhà - nơi cả thế giới thu nhỏ.

4. Đàn ông cần sự tôn trọng ở phụ nữ

Qua thời gian, khi tình cảm không còn quá cuồng nhiệt như lúc mới yêu, thì những gì còn lại mà người đàn ông cần là sự tôn trọng và ngưỡng mộ. Điều này nhiều người phụ nữ thường hay lãng quên hoặc xem nhẹ.

Trước hết, người đàn ông không có nhu cầu phải thay đổi chính bản thân anh ấy. Họ luôn cảm thấy ổn với bản thân mình, trừ khi bị tác động bởi điều gì đó. Vì vậy, khi lựa chọn người bạn đời, bạn nên học cách chấp nhận con người thật của anh ta. Và nên ngừng tìm cách thay đổi anh ấy. Đó chính là sai lầm phổ biến mà nhiều người phụ nữ mắc phải, và là lí do người đàn ông không còn cảm thấy mình được tôn trọng nữa.

Thứ hai, hãy luôn thể hiện sự trân trọng và ngưỡng mộ với những đóng góp của người đàn ông trong gia đình. “Em cảm ơn”, “Anh giỏi quá”, … đều là những câu nói đơn giản nhưng lại cực hiệu quả. Chúng sẽ khiến đàn ông cảm thấy mình được tôn trọng, được công nhận. Đặc biệt, chỉ cần áp dụng đúng cách, đàn ông luôn sẵn sàng làm mọi yêu cầu bạn đặt ra, bởi phần thưởng anh ta nhận được chính là sự tôn trọng, ngưỡng mộ và đánh giá cao từ bạn.

Đây đều là những yêu cầu mà bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể làm được. Chỉ cần bạn thay đổi dần dần, từng chút một, học cách hiểu anh ấy hơn, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ “dễ thở” hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: đàn ông