Ngọc Châu được dự đoán sẽ tạo ra kỳ tích tại Miss Universe dù phong độ lên xuống bất ổn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là Miss Universe Việt Nam 2022 Ngọc Châu sẽ lên đường tham dự Miss Universe.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2022, Ngọc Châu được không ít “fan sắc đẹp” dự đoán sẽ là một chiến binh mạnh tại Miss Universe. Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây, nàng hậu gốc Tây Ninh này liên tục khiến người hâm mộ lo lắng khi có những dấu hiệu xuống phong độ rõ rệt. Không chỉ nhan sắc có phần đi xuống, gu thời trang của Ngọc Châu thời gian này khá bất ổn. Chính vì vậy mà nhiều người hâm mộ cô đều cảm thấy lo lắng cho hành trình chinh phục Miss Universe sắp tới.

Empty

Thế nhưng trái với sự lo lắng của người hâm mộ Việt Nam, Ngọc Châu vẫn là một cái tên được các chuyên gia nhan sắc thế giới đánh giá cao và không hề bị “chìm nghỉm” giữa dàn người đẹp tại Miss Universe. Mới đây, Crown Talk đã công bố một bảng dự đoán kết quả Miss Universe. Theo chuyên trang sắc đẹp này thì người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu đến từ Việt Nam có thể lọt vào top 5 chung cuộc.

Empty

Cụ thể, theo Crown Talk thì thí sinh đến từ Colombia sẽ giành vương miện, xếp tiếp theo lần lượt là đại diện đến từ các nước Venezuela, Peru, Việt Nam và Puerto Rico. Vào thời điểm đăng quang tại Miss Universe Việt Nam 2022, Ngọc Châu được đánh giá là một trong những “chiến binh” mạnh tại đấu trường Miss Universe nhờ sở hữu thân hình lý tưởng, khả năng catwalk tốt và kinh nghiệm tham gia các cuộc thi quốc tế.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Ngọc Châu nhiều lần xuất hiện trong các bộ trang phục khó hiểu và vẻ ngoài “bất ổn”. Có vẻ như cả cô và ekip vẫn đang “loay hoay” trong việc lựa chọn ra phong cách hợp và giúp bản thân toả sáng nhất. Thay vì khoe dáng nuột nà, Ngọc Châu lại diện những bộ trang phục dìm hàng và lạm dụng kiểu trang điểm đậm, vì thế trông cô bị già và không ăn ảnh. Thậm chí không ít người con cho rằng so với 2 Á hậu là Lê Thảo Nhi và Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Ngọc Châu có bước “thụt lùi” đáng báo động.

s

Miss Universe là một đấu trường sắc đẹp uy tín và lâu đời trên thế giới. Cuộc thi sắp tới vào 1/2023 sẽ là lần thứ 71 Miss Universe được diễn ra. Hiện tại, Ngọc Châu còn khoảng 3 tháng để tích cực luyện tập, trau đồi kỹ năng catwalk, tiếng Anh… cũng như chuẩn bị cho mình các bộ trang phục lộng lẫy, nổi bật để xuất hiện tại Miss Universe.

292782133_408686797716314_1789598896862044679_n

Ngọc Châu là người đẹp sinh năm 1994 và đến từ Tây Ninh. Trước khi đăng quang tại cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2022, cô được biết đến với vai trò người mẫu và từng trở thành quán quân của chương trình đình đám Vietnam’s Next Top Model 2016.

Theo:  xevathethao.vn copy link