Ngọc Hoàng điểm tên: 4 tuổi tiền nhiều như nước, dễ xây nhà lầu, sắm xe sang năm 2024

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2024, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, kiếm tiền như nước.

Tuổi Mùi

Mùi sẽ đón nhiều may mắn trong năm 2024

Mùi sẽ đón nhiều may mắn trong năm 2024

Trong năm Giáp Thìn 2024, vận may bao trùm tuổi Mùi, mang đến những bất ngờ, trao cơ hội lớn vào tay con giáp này. So với năm ngoái, tuổi Mùi sẽ có nhiều bước tiến nhảy vọt, công việc làm ăn rực rỡ hơn rất nhiều.

Tận dụng tốt mạng lưới quan hệ cá nhân, tuổi Mùi sẽ kéo về được nhiều khách hàng mới, giúp doanh thu tăng vượt bậc.

Đối với phụ nữ sinh năm Mùi, con đường sự nghiệp năm 2024 trải đầy hoa hồng. Trong đó, phụ nữ sinh năm Tân Mùi 1991 mỹ mãn nhất, nhờ có ngôi sao may mắn và có "quý nhân" giúp đỡ. Việc kinh doanh của họ giống như cá gặp nước.

Người tuổi Mùi có khả năng chịu đựng cao, làm gì cũng đều cân nhắc trước sau. Họ chân thành lắng nghe và xử sự chín chắn.

Tuổi Mùi năm nay nhìn chung tốt đẹp, khá nổi bật nhưng cũng nên thận trọng trong các mối quan hệ, nhất là với người khác giới. Dù cho có khó khăn gì xảy đến, người tuổi Mùi cần duy trì trạng thái ổn định, tránh quá căng thẳng.

Tuổi Thân

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Thân được Tam hợp cục nâng đỡ, vận trình phát triển mạnh mẽ.

Về sự nghiệp, người tuổi Thân có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển. Họ được quý nhân giúp đỡ, hợp tác làm ăn thuận lợi, tài lộc dồi dào. Nếu biết nắm bắt thời cơ, họ có thể đạt được thành công lớn.

Về tình duyên, người tuổi Thân có vận đào hoa vượng, gặp được nhiều đối tượng phù hợp. Người độc thân có cơ hội kết duyên, người đã có gia đình thì gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Tuổi Sửu

Sửu cũng kiếm bộn tiền trong năm nay

Sửu cũng kiếm bộn tiền trong năm nay

Tử vi họ có nói, năm mới Giáp Thìn 2024, tuổi Sửu nằm trong số những con giáp gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, chỉ cần nỗ lực hết mình và biết tận dụng các cơ hội thì không lo thiếu tiền tiêu.

Được 2 phúc tinh là Thiên Đức và Phúc Đức hỗ trợ, tuổi Sửu có thể sẽ có sự thay đổi tích cực về nghề nghiệp. Đây là thời điểm thuận lợi để họ mạnh dạn chuyển sang một công việc mới nếu cảm thấy vị trí hiện tại chưa phù hợp với năng lực và sở thích của họ.

Ngoài ra, nhờ có sự xuất hiện của sao Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024 tuổi Sửu sẽ có quý nhân giúp sức trong sự nghiệp, dẫn dắt họ vượt qua khó khăn, nâng cao danh tiếng và đi đến thành công.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của 2 sao Ngọc Quý - Đường - 2 cát tinh chủ về sự giàu sang, phú quý, những vận đỏ trong đầu tư, làm ăn, tuổi Sửu năm nay làm gì cũng được độ trì, thu về kết quả rực rỡ, thậm chí cuối năm có thể đổi vận, giàu sang viên mãn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Tuổi Thìn

Tử vi học có nói, năm 2024, tuổi Thìn tuy vướng hạn Thái Tuế nhưng nhờ có nhiều cát tinh vây quanh nên thế cục lại có những chuyển biến tích cực. Với sự xuất hiện của những cát tinh như sao Đường Phù, sao Hoa Cái nên con đường học vấn, sự nghiệp của họ được cho là sẽ vô cùng tươi sáng.

Sao Đường Phù được liệt kê vào nhóm sao quý, là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai, chủ về may mắn, phước lộc. Dù không phải là ngôi sao lớn và ít được biết đến, tuy nhiên Đường Phù vẫn là sao có vai trò và những ảnh hưởng nhất định trong cuộc đời một người khi xuất hiện trong lá số tử vi.

Ngoài ra, với sự xuất hiện của sao Tuế Giá, Tuế Điện, 2 cát tinh chủ về quyền lực, danh vọng, tuổi Thìn được cho là sẽ "hóa Rồng" trên con đường công danh, sự nghiệp, được người người ngưỡng mộ.

Trong năm Giáp Thìn, những tháng thuận lợi nhất cho họ là tháng 4, tháng 7 và tháng 10 âm, tuổi Thìn nên biết nắm bắt để gặt hái thành tựu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn