Ngọc Lan bình an trở về nước sau khi bị kẹt lại ở Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Lan chia sẻ cô đã bình an trở về nước sau vụ đánh bom ác liệt ở Thái Lan vừa qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, vui mừng của mình khi trở về nước an toàn, bình an sau khi bị kẹt ở Thái Lan trong tình hình đất nước này xảy ra một vụ đánh bom ác liệt.

Theo đó, nữ diễn viên cho biết: "Tụi em về Việt Nam lúc 1h nhé mọi người ơi! Và em phi thẳng ra phim trường luôn, tối nay kể chuyện cho mọi người nghe nha. Thương lắm những lời hỏi thăm động viên của mọi người. Sẽ có 1 bức tâm thư tràn trề đẫm lệ vào tối nay sau khi quay xong. Em về với yêu thương".

ngoc lan

Ngọc Lan bình an trở về nước sau vụ đánh bom ác liệt ở Thái Lan.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Ngọc Lan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi ngậm ngùi xúc động và dành cho Ngọc Lan những lời chúc may mắn, vui mừng khi cô đã an toàn trở về.

ngoc lan1

Đông đảo người hâm mộ chúc mừng Ngọc Lan về nước an toàn.

Trước đó, Ngọc Lan cũng đã chia sẻ tâm trạng lo lắng về việc vẫn chưa thể về nước sau vụ đánh bom ở Thái Lan. Ngọc Lan cho biết cô đã liên hệ để đặt vé về Việt Nam nhưng bất lực do có quá đông số lượng người muốn tháo chạy và an ninh Thái Lan lại muốn rà soát thật kĩ những người nhập cư gần đây.

Diễn viên Ngọc Lan hoang mang lo lắng khi mắc kẹt ở Thái Lan
Diễn viên Ngọc Lan hoang mang lo lắng khi mắc kẹt ở Thái Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên cùng bạn bè vẫn chưa thể đặt vé về nước được sau chuyến du lịch tại Thái Lan do vụ đánh bom đang gây hoang mang dư luận ở nước này.
Cuộc đời kỳ lạ của mỹ nữ xinh đẹp... 2 lần lấy hụt chồng
Cuộc đời kỳ lạ của mỹ nữ xinh đẹp... 2 lần lấy hụt chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Lan là giai nhân nổi tiếng trên màn ảnh. Cô được nhớ đến với vai diễn trong “Kiều nữ và đại gia”, “Âm tính”…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link