Khánh Thi tự tin khoe ảnh thời xấu xí, "đập tan" mọi lời đồn ác ý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi tự tin khoe ảnh thời xấu xí, "đập tan" mọi lời nói ác ý từ "miệng lưỡi thế gian" của người đời.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh một thời "xấu xí" của mình bên cạnh hình ảnh cô của ngày hôm nay kèm theo dòng trạng thái khá tâm trạng nhằm đáp trả những người tung tin đồn ác ý về cô. Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" bày tỏ "Phải có quá khứ thì mới có hiện tại. Nhiều người rảnh rỗi hay vào bình luận ác í mà quên ngắm lại mình ra sao. Tôi không ngại khi cho bạn biết tôi của ngày hôm qua. Còn bạn? 

khanh thi7

Khánh Thi tự tin khoe ảnh thời xấu xí, "đập tan" mọi lời đồn ác ý.

Bạn muốn làm đẹp? Điều đó chẳng ai cấm hay được quyền phán xét. Tôi thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Vậy chẳng có ai xấu cả, mà chỉ có người không biết làm đẹp cho chính mình thôi! Hãy tin vào quyết định của mình".

Ngay lập tức dòng trạng thái của Khánh Thi đã nhận được sự hưởng ứng từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ủng hộ và đồng tình với quan điểm của cô và khuyên cô đừng nên quan tâm nhiều đến "miệng lưỡi thế gian", thay vào đó hãy tập trung tư tưởng và giữ gìn sức khỏe để nuôi con thật tốt.

khanh thi8

Đông đảo người hâm mộ khuyên Khánh Thi nên giữ sức khỏe, vui vẻ để chăm con.

Trước đó, Phan Hiển - bạn trai Khánh Thi cũng đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh cuộc sống của anh kể từ khi có "vợ" và con trai bé bỏng. Chàng vũ công 9x cho rằng, khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng gì đến tình cảm của anh và Khánh Thi. Theo đó, Phan Hiển bày tỏ, khi Khánh Thi mang thai, có nhiều lời đồn đoán, bàn tán xuất hiện về mối quan hệ của anh và Khánh Thi khiến anh khó chịu. 

khanh thi3

Khánh Thi và Phan Hiển

Về chuyện tuổi tác, Phan Hiển nói, tính anh rất thoáng, anh quyết định không để mất thời gian quan tâm đến những lời dị nghị. Nhưng Khánh Thi lại khác, con gái mà, hay tủi thân, tối về cứ khóc. Nhìn như thế anh thấy rất thương và luôn phải tìm lời động viên, an ủi.

Đồng thời, Phan Hiển bật mí thêm, trước đây, Khánh Thi có vài người theo đuổi nhưng có lúc anh cũng lo sợ bị mất cô, và tính anh cũng hơi ghen. Nhưng anh chỉ cần góp ý một lần là Khánh Thi hiểu. Nếu yêu nhau thì sẽ hiểu ý nhau. Bản thân anh cũng không cố gồng để thể hiện bản lĩnh đàn ông làm gì, cứ để tình cảm của cả hai phát triển tự nhiên. Trong chuyện tình cảm, nếu đối phương không thích thì mình đâu thể níu kéo và anh ghét kiểu níu kéo, ép buộc nhau trong tình yêu. Tình cảm tự nhiên sẽ bền chặt hơn.

Phận đời bạc mệnh của ngọc nữ phim
Phận đời bạc mệnh của ngọc nữ phim "Tân dòng sông ly biệt"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Ngọc, "Phương Du" của "Tân dòng sông ly biệt" qua đời khi còn rất trẻ vì căn bệnh ung thư máu.
"Thằng Cò" phim Đất phương Nam rời nơi ở trọ sau nhiều biến cố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Phùng Ngọc đang tìm địa điểm để mở quán cắt tóc ở Bình Dương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn