Sau hợp tác với Đức Phúc, ban nhạc huyền thoại 911 sắp trở lại và lên kế hoạch hợp tác nhiều hơn

( PHUNUTODAY ) - Trở lại Việt Nam trong dịp Lễ hội Anh Quốc, đại diện ban nhạc huyền thoại 911 còn cho biết họ ấn tượng với đất nước con người Việt Nam và đang có kế hoạch hợp tác sâu rộng hơn với nhiều nghệ sĩ

Sự kết hợp của ban nhạc huyền thoại 911 với Đức Phúc trong Mc I do (Em đồng ý) đã để lại những dư âm tốt đẹp. Phía ban nhạc xác nhận sẽ có mặt tại Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam, kỷ niệm 50 năm quan hệ song phương, diễn ra trong hai ngày cuối tuần 9-10/9 tới đây.

9111 duc phuc

Sáng 6/9, trả lời tại họp báo khởi động lễ hội, đại diện ban nhạc 911 đã cho biết sau thành công ấn tượng của ca khúc "I Do" (Em đồng ý), các ca sĩ rất ấn tượng với đât nước con người Việt Nam. Ban nhạc cũng có dự định sẽ xúc tiến hợp tác với các nghệ sĩ khác trong tương lai. Trong buổi họp báo, hai thành viên nhóm nhạc 911 là Jimmy Constable và Lee Brennan (thành viên còn lại Simon Dawbarn đến sau) gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã giúp 911 trở lại với công chúng Việt Nam, bày tỏ mong muốn hợp tác với các nghệ sĩ Việt Nam và quay trở lại lại Việt Nam nhiều hơn nữa.

Không những thế, ban nhạc còn suy nghĩ về ý tưởng thực hiện về các chương trình Việt Nam hoặc sản phẩm cho khán giả Việt Nam.

911 dai dien

Lễ hội Anh quốc cuối tuần này còn có nhiều hoạt động đặc sắc khác, cùng những phần trình diễn đầy thu hút của các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam như Mỹ Anh và Orange, các DJ tài năng Johnny Hồng Mao và MinDaniel.

Trong khuôn khổ lễ hội, Đại sứ Anh tại Việt Nam, Iain Frew, cùng sự hỗ trợ của blogger ẩm thực Phan Anh sẽ tham gia trổ tài làm bánh scone truyền thống của xứ sở sương mù. Tuy nhiên những chiếc bánh sẽ có công thức mang đậm dấu ấn mùa thu Hà Nội. Sự kết hợp giữa hai đất nước thể hiện mối quan hệ ngoại giao của hai quốc gia.

dai su anh

Khách tham dự có thể đến thăm các gian hàng giáo dục của Lễ hội, nơi các đại diện xuất sắc từ hơn 20 trường đại học và tổ chức của Anh sẽ giới thiệu các chương trình giáo dục hàng đầu của họ. Tại đây học sinh và phụ huynh có thể khám phá về giáo dục và các chương trình học bổng tới từ các trường đại học của Anh quốc.

Tại lễ hội cũng có những gian hàng trưng bày sản phẩm của đất nước Anh trong các lĩnh vực tiêu dùng, sức khỏe, tài chính. Người tham gia cũng sẽ được tìm hiểu thêm về các dự án và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, thể hiện cam kết của cả hai quốc gia về một tương lai “xanh” hơn, bền vững hơn.

Lễ hội cũng giới thiệu các văn hóa khác từ Anh như ẩm thực, trà chiều, "nhà ga đặc biệt" gắn liền với tác phẩm kinh điển Harry Porter.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn