Ngọc Thanh Tâm bật mí khung giờ, thời gian tập luyện để có body chuẩn chỉnh

( PHUNUTODAY ) - Những ngày dịch gần đây, cô nàng rất chăm chỉ tương tác với fan qua những video TikTok hay nấu ăn, cập nhật story.

Ngọc Thanh Tâm đã là cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ nữa, cô vừa là diễn viên của phim "Tâm Sắc Tấm" đình đám, vừa là một rich-kid thực thụ. Những ngày vừa qua, cô nàng rất chăm chỉ tương tác với fan qua những video TikTok hay nấu ăn, cập nhật story. Những concept chụp ảnh tại nhà hơi hướng xuề xòa nhưng đều phô diễn rõ nét đường cong gợi cảm của người đẹp.

Empty

Cô tự nhận, bản thân không có lợi thế về chiều cao nhưng thực tế rất chuẩn chỉnh với 3 vòng nảy nở. 

Empty

Chỉ cần ngoại hình cân đối cộng thêm việc biết cách phối đồ là đã có thể thuyết phục người nhìn.

Empty

Mới đây nhất, trên story của diễn viên 9X vừa show trọn vẹn khoảnh khắc vén áo khoe "cơ đồ".  Vòng eo của cô nàng tuy không quá nổi cộm nhưng khá chuẩn. 

Đáng chú ý hơn cả chính là bí kíp cô mách, nữ diễn viên cho hay: "Được cái bệnh xong bụng đẹp quá. Mà "cơm muối" ai muốn bệnh hoài trời". Sau khi ốm rơi vào tình trạng thiếu hụt nước. Body nhìn trong gương hay đứng lên cân sẽ có độ sụt giảm nhất định nhưng theo cô cách giảm cân này không khoa học. Chị em cần có 1 chế độ ăn uống và luyện tập khoa học trước đó để tránh làm "tổn thọ" body sau tiêm.

Bí kíp cả đời của cô nàng đó chính là luyện tập thể dục thể thao, mỗi ngày cố gắng một chút, dù có nửa đêm cũng phải xách thân lên đi tập.

Empty

- Buổi sáng là thời điểm tốt nhất trong ngày để cơ thể xây dựng cơ bắp bởi testosterone là chất quan trọng tổng hợp protein và xây dựng lại phần cơ bắp bị tổn thương.

- Tập Gym vào buổi chiều lại thích hợp cho việc luyện tập thể hình vì lúc này nhiệt độ cơ thể cao nhất và khả năng chịu đau cũng cao nhất.

- Buổi tối và đêm thường được khuyến cáo là khung giờ không thích hợp cho vận động.

Ngọc Thanh Tâm cho hay cô tập luyện trong vòng 1 tiếng rưỡim nếu tập quá hơn, cơ bắp sẽ bị dị hoá, cơ thể mệt mỏi và mất nước.

Empty

Ngọc Thanh Tâm cũng đã bước sang tuổi 28 và cô cần thiết để bổ sung thêm các loại vitamin như  glucosamine, dầu cá (bổ trợ xương khớp), vitamin B tổng hợp, vitamin C, canxi và sắt, men vi sinh (hỗ trợ tiêu hoá),... Tùy thuộc vào điều kiện và thể trạng của mỗi người mà bạn nên tìm mua cho mình 1 viên uống hợp lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link