Con trai Hà Hồ tự chụp ảnh khoe đôi môi cong cực kì duyên dáng

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi sinh thêm Leon - Lisa, gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý càng nhận thêm được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Lisa và Leon và cặp nhóc tì luôn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mới đây, hà Hồ khoe ảnh Leon  siêu đáng yêu khi trổ tài tự "selfie". Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh con trai út "tự sướng" lên mạng xã hội và thu hút về nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. 

Cư dân mạng liền bình luận rôm rả: "Đáng yêu quá đi mất", "Leon càng lớn càng tinh nghịch", "Dễ thương quá đi",... 

Hiện tại, cuộc sống của cả hai hiện giờ đa phần chỉ xoay quanh nhưng đứa con đáng yêu là Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt từ ngày đón cặp song sinh, Hà Hồ rất thường xuyên chia sẻ ảnh hai con cũng như clip thường ngày.  Trang Instagram nữ ca sĩ lập cho các con thậm chí đã cán mốc 400.000 người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước. 

haho3

Cách đây vài ngày, khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.

Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy tác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ. Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link