Ngọc Trinh bị tố làm hàng fake bán kiếm tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc váy này được cho là "mượn" từ BST pre-fall 2014 của Valentino.

Sau thành công trong lĩnh vực người mẫu và kinh doanh mỹ phẩm, Ngọc Trinh tiếp tục lấn sân sang kinh doanh thời trang với những trang phục cho chính tay cô thiết kế.

Công việc tay trái này đem đến thu nhập khá cao cho Ngọc Trinh vì những thiết kế của cô khá giống với những trang phục trong các bộ thiết kế nổi tiếng mà giá rẻ hơn khá nhiều.

Gần đây nhất, nhiều người đã lên tiếng tố Ngọc Trinh "mượn" trang phục của NTK nước ngoài biến thành của mình và đưa lên bán trên trang web thời trang của mình.

Sự giống nhau đến ngỡ ngàng của hai bộ trang phục.

Cụ thể, trang phục bị tố đạo nhái này là chiếc đầm trắng nơ đen dài được Ngọc Trinh bán với giá 3,2 triệu đồng. Chiếc váy này được cho là "mượn" từ BST  pre-fall 2014 của Valentino.

Khi đặt hai bộ trang phục cạnh nhau thì gần như ai cũng khẳng định thực chất chúng chỉ là một và trang phục của Ngọc Trinh chỉ bóp phần eo vào tạo điểm nhấn hơn cho trang phục này mà thôi.

Không biết nên trách hay nên buồn khi rất nhiều trang phục của sao Việt thiết kế đều quá giống với nước ngoài. Phải chăng, cảm hứng và trùng hợp ý tưởng lại được Ngọc Trinh đem ra giải thích trong trường hợp này.

Chiếc váy này được Ngọc Trinh bán với giá 3,2 triệu đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn