Ngọc Trinh chính thức ra mắt dự án phim 18 tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã tổ chức lễ ra mắt dự án phim "Vòng eo 56", dự kiến phim có sự tham gia của Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa.

Tối 3/4, Ngọc Trinh đã tổ chức lễ ra mắt dự án phim "Vòng eo 56". Đây là dự án phim đầu tay Ngọc Trinh tham gia với vai trò là nhà sản xuất, bên cạnh đó cô cũng đảm nhận luôn vai nữ chính.

Để chuẩn bị cho vai diễn của mình, "Nữ hoàng nội y" đã phải học diễn xuất, học múa, học võ.. Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ, trước khi có dự án "Vòng eo 56" cô rất sợ đóng phim vì "sợ cực, sợ bị đen da...". Tuy nhiên khi quyết định sản xuất phim về cuộc đời mình, cô đã sẵn sàng để vào vai một cách tốt nhất khi bấm máy vào tháng 5 tới. Theo thông tin được biết, phim sẽ có hai nam diễn viên hot của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tham gia là Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa.

Trong lễ ra mắt "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh có rất nhiều bạn bè và diễn viên nổi tiếng tới dự. Trong đó có Diễm My và Quỳnh Thư, Linh chi.. đã tới chúc mừng  "Nữ hoàng nội y".

Một số hình ảnh trong lễ ra mắt dự án "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh, Lương Mạnh Hải và đạo diễn Victor Vũ trong họp báo ra mắt dự án phim "Vòng eo 56".

Sân khấu ấn tượng của Lễ ra mắt phim "Vòng eo 56".

Trong phim Ngọc Trinh đảm nhận vai nữ chính bên cạnh hai nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa và Lương Mạnh Hải. Vũ Ngọc Đãng là đạo diễn chính.

Ngọc Trinh và Đỗ Long.

Linh Chi tới chúc mừng đàn chị thân thiết.

Diễm My khá hào hứng với dự án "Vòng eo 56".

Bạn thân Quỳnh Thư cũng xuất hiện tại lễ ra mắt dự án phim.

Ngọc Trinh trong vòng vây của báo chí, truyền thông.

 

"Lộ" poster phim 18 tỷ của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiện bộ phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh đang trong khâu chuẩn bị sản xuất nhưng poster chính thức đã hoàn thiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link