Ngọc Trinh choáng váng khi phải chi hơn 100 triệu đồng cho một bữa ăn tối

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã phải than đắt trong một lần ăn tối tại nhà hàng cao cấp ở TP.HCM.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải clip về một bữa ăn tối tại nhà hàng sang trọng. Cô chia sẻ cô thích không gian nhà hàng vì view đẹp, có thể check-in chụp ảnh "sống ảo".  "Trinh đánh giá chung đồ ăn ở đây ở mức ổn thôi, từ 6-7 điểm", nữ diễn viên Vòng Eo 56 cho biết.

Tuy nhiên, hóa đơn thanh toán cho bữa ăn này lên đến hơn 116 triệu đồng, trong đó đồ ăn là 60 triệu đồng, nước uống là 50 triệu đồng. Đến Ngọc Trinh của phải hốt hoảng sau khi nhìn vào số tiền: "Vui vẻ no nê xong rồi tới khúc tính tiền nhìn hóa đơn mới 'hú hồn bật ngửa'. Tổng hóa đơn, kèm phí thuế là 116 triệu. Thật ra, Trinh đi ăn sang cũng nhiều lần rồi nhưng lần này phải là 'chúa ơi' thật sự.

trinh
ntrinh2

Tiền rượu là 50 triệu, tiền đồ ăn là 60 triệu. Trinh thấy chỗ này ăn để trải nghiệm một lần cho biết chứ để quay lại hoặc gọi là chỗ gợi ý ăn cho mọi người thì Trinh nghĩ chắc là không. Trinh cảm thấy nó hơi phí tiền, rượu hơi mắc".

Sau khi đăng tải, video ăn tối hơn 100 triệu đồng của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước số tiền mà nữ diễn viên chi cho bữa ăn sang chảnh này.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Ở tuổi 33, Ngọc Trinh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp vững chắc và tiềm lực kinh tế ổn định. Khi thắc mắc ở nhà tiền tỷ nhưng lại livestream bán hàng online có thấy kém sang và kì cục không? Người đẹp Trà Vinh đáp ngay và luôn: "Tôi thấy có những bình luận còn ác ý hơn nữa kìa. Tôi bỏ ngoài tai những điều đó. Quan trọng là sản phẩm của tôi bán chất lượng làm vui lòng khách hàng. Mỗi buổi như vậy tôi chốt được mấy ngàn đơn, kiếm được tiền là tôi vui rồi nên không cần quan tâm cái lời ác ý đó nữa. Cuộc sống của mình miễn sao sống tốt nhất là được, không cần quan tâm đến những lời nói đó". Dù giàu có và xinh đẹp nhưng Ngọc Trinh đến nay vẫn còn lẻ bóng.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link