Ngọc Trinh cũng có lúc 'than nghèo', tuyên bố ngừng mua sắm hàng hiệu vài tháng vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Khi những người thân trở về quê sau Tết Nguyên đán 2020, Ngọc Trinh cảm thấy cô đơn và than nghèo trên mạng xã hội.

Vừa qua, Ngọc Trinh cùng gia đình đón Tết Nguyên đán 2020 đầm ấm tại biệt thự triệu đô ở Quận 9 (TP.HCM). Cô cùng những người thân cùng nhau nấu ăn, vui chơi. Hình ảnh Ngọc Trinh cập nhật trên trang cá nhân cho thấy không khí trong gia đình cô vô cùng nhộn nhịp.

ngoc-trinh-than-ngheo-he-lo-ly-do-khong-mua-sam-hang-hieu-trong-thoi-gian-ngan-4a760b

Sau Tết, gia đình Ngọc Trinh trở về quê với công việc và cuộc sống đời thường. Người đẹp Trà Vinh ở lại một mình trong biệt thự rộng rãi, sang trọng và cảm thấy cô đơn. Ngọc Trinh than thở buồn chán trên mạng xã hội. Ngoài việc tỏ ra chán nản khi người thân về quê, Ngọc Trinh còn than nghèo vì thời gian qua, cô dồn hết tiền để xây dựng và trang trí biệt thự. Trong một đoạn clip được đăng tải trên Instagram Story, “Nữ hoàng nội y” tâm sự: “Mấy tháng nay không được shopping gì luôn. Có bao nhiêu tiền đều dồn vô mua đồ cho nhà, mua này mua kia, mua cái nọ. Chắc hai ba tháng nữa Trinh mới có thể shopping trở lại”.

ngoc-trinh-than-ngheo-he-lo-ly-do-khong-mua-sam-hang-hieu-trong-thoi-gian-ngan-bc5295

Đồng thời, Ngọc Trinh thông báo tin không mấy vui là hai tuần tới kênh youtube của cô sẽ không có tập mới. Bù lại, tập tiếp theo sẽ lên sóng vào ngày 14/2 cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Được biết, căn biệt thự mới của Ngọc Trinh ở Quận 9 (TP.HCM) rộng khoảng 800m2, được xây dựng bốn tầng theo phong cách sang trọng, hiện đại. Căn biệt thự này có tên “NTW” (Tạm dịch: Thế giới của Ngọc Trinh), nằm sát cạnh căn biệt thự của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, tổng giá trị của “NTW” là 2 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng).

Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp quyết định mua nhà gần nhau từ hồi tháng 5/2018 và được xây theo tiến độ. Phần thô của căn nhà được hoàn tất từ hồi tháng 8/2019. Sau khi nhận nhà, Ngọc Trinh thuê người thiết kế và hoàn thiện nội thất theo phong cách mà cô mong muốn. Để các chi tiết trong căn biệt thự mới đều toát lên sự tinh tế, Ngọc Trinh đặt toàn bộ nội thất nhập khẩu từ nước ngoài.

ngoc-trinh-than-ngheo-he-lo-ly-do-khong-mua-sam-hang-hieu-trong-thoi-gian-ngan-a1b7a7

Hai ngày trước, nhiều người đã có thể dễ dàng vào trong sân vườn và cửa nhà của Ngọc Trinh do khuôn viên biệt thự rộng rãi, chưa có tường ngăn cách hay rào chắn. Những người này thoải mái tạo dáng bên chậu cây, xích đu và cửa nhà của người đẹp để “sống ảo”. Từ trên cao, Ngọc Trinh chứng kiến được hết cảnh tượng này. Cô nhanh tay quay lại clip và chia sẻ lên mạng xã hội. Thay vì thái độ khó chịu, bức xúc, Ngọc Trinh tỏ ra thích thú. Có lúc, người đẹp Trà Vinh bật cười, nói: “Tỉnh dữ vậy trời!”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link