Ngọc Trinh: Đừng dẫm đạp lên hai chữ "thành tín"

21:00, Thứ năm 04/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lời chia sẻ của Ngọc Trinh về chuyện cho vay tiền và vay mà không trả tiền đã nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ đoạn viết khá dài nhằm mục đích "ám chỉ" việc cho vay tiền và vay mà không trả. 

ngoc trinh

Ngọc Trinh: Đừng giẫm đạp lên hai chữ "thành tín".

"Nữ hoàng nội y" viết: "Thời buổi này làm ra tiền đã khó,tìm được người cho mình vay tiền còn khó hơn. Người có thể cho bạn vay tiền, nhất định là quý nhân của bạn. Không những cho bạn vay tiền, mà còn không cần đặt ra điều kiện gì cho bạn, chắc chắn là quý nhân trong các quý nhân.
Ngày nay, những người như vậy không còn nhiều. Nếu gặp được, nhất định phải một đời trân trọng. Người cho bạn vay tiền khi bạn gặp khó khăn, không phải là người ta lắm tiền, mà là muốn giúp bạn một tay. Thứ người ta cho bạn vay không phải là tiền, mà là lòng tin, sự tín nhiệm, sự khích lệ, là tin tưởng vào năng lực của bạn, là đánh cược vào bạn-của-ngày-mai.

Mong bạn bè tôi dù thế nào cũng đừng dẫm đạp lên hai chữ “thành tín”. Thất tín chính là phá sản lớn nhất của đời người! Hãy trân trọng! Người bạn trung thực chính là tài phúc của kiếp này!".

Những dòng chia sẻ của Ngọc Trinh đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ phía người hâm mộ. 

ngoc trinh1

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã bị cộng đồng mạng "ném đá" vì những phát ngôn thực dụng tình - tiền và quan điểm về người đàn ông lý tưởng. Lối suy nghĩ có phần thực dụng của Ngọc Trinh đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông. Tưởng chừng sau khi gây ra những lùm xùm xung quanh việc nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á", Ngọc Trinh sẽ chín chắn, trưởng thành hơn. Thế nhưng, với phát ngôn gây sốc này, cô tiếp tục bị dư luận "ném đá" vì tính ngô nghê của mình.

Ngọc Trinh tung chứng cứ về giải thưởng 'Nữ hoàng bikini châu Á'
Ngọc Trinh tung chứng cứ về giải thưởng 'Nữ hoàng bikini châu Á'
(Giải trí) - Ngọc Trinh tung bằng chứng về việc giải thưởng 'Nữ hoàng bikini châu Á'. Nhưng chừng ấy vẫn chưa đủ để khẳng định Ngọc Trinh là chủ nhân của giải thưởng này.
Ngọc Trinh u buồn diện nội y sau hàng loạt chuyện không vui
Ngọc Trinh u buồn diện nội y sau hàng loạt chuyện không vui
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh u buồn diện nội y sau những lùm xùm chuyện đi khách và sang Hàn nhận giải thưởng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong