Ngọc Trinh: Đừng xem thường những cô gái chủ động mê mẩn đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của Ngọc Trinh, những cô gái chủ động "lẽo đẽo" theo các chàng trai thường rất chân thành.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ quan điểm xoay quanh chuyện các cô gái "mê" và "theo đuổi" các chàng trai. Theo quan điểm của Ngọc Trinh: "Một cô gái yêu bạn. Cứ lẽo đẽo sau lưng bạn. Ko biết vô tình hay cố ý, bạn xem thường cô ấy, nghĩ rằng cô ấy mê mẩn bạn và sẽ ko bao giờ rời xa bạn. Nhưng sẽ có ngày cô ấy nhận ra mình trao tình cảm nhầm người và cô ấy ra đi. Đến lúc đó bạn mới hiểu, đó ko phải sự mê mẩn mà đó là sự chân thành!".

ngoc trinh1

Ngọc Trinh: Đừng xem thường những cô gái chủ động "mê mẩn" đàn ông

Quan điểm của Ngọc Trinh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Phần lớn người hâm mộ đều đồng tình và ủng hộ ý kiến của "Nữ hoàng nội y". Một cư dân mạng bày tỏ: "Lời chia sẻ của chị đã làm lay động trái tim em, em đã từng trong hoàn cảnh như vậy và em tin rằng sự chân thành sẽ luôn được đền đáp".

 

ngoc trinh2

Đông đảo người hâm mộ đồng tình với quan điểm của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh đã không ít lần gây sóng gió trong dư luận với những phát ngôn gây sốc về chuyện tình - tiền trong làng giải trí. Quan điểm của cô rằng, "Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, cũng không cần tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với người yêu mình". Lối suy nghĩ có phần thực dụng của Ngọc Trinh đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông. Tưởng chừng sau khi gây ra những lùm xùm xung quanh việc nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á", Ngọc Trinh sẽ chín chắn, trưởng thành hơn. Thế nhưng, với phát ngôn gây sốc này, cô tiếp tục bị dư luận "ném đá" vì tính ngô nghê của mình.

Ngọc Trinh và đàn em cố gồng mình nhưng vẫn thất bại
Ngọc Trinh và đàn em cố gồng mình nhưng vẫn thất bại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù cố gắng để thay đổi mình nhưng dường như Ngọc Trinh, Linh Chi đang đi sai đường.
Kỳ Duyên thách đố, Mai Phương Thúy và Huyền My đáp trả nhẹ nhàng
Kỳ Duyên thách đố, Mai Phương Thúy và Huyền My đáp trả nhẹ nhàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các hoa hậu cũng không nằm ngoài trào lưu "chạm rún" đang nổi đình nổi đám để khoe vòng eo thon gọn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn