Sự thật "Tứ đại mỹ nhân" showbiz Việt bị tố giật chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng điểm qua "tứ đại mỹ nhân" nổi tiếng nhất showbiz từng bị tố giật chồng là Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Linh Nga.

Từ lâu chuyện tố giật chồng không còn là hiếm trong làng giải trí. Không ít người đẹp từng bị tố là đi cướp chồng, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Đứng trước những lời tố này, sao Việt người im lặng, kẻ lên tiếng phản pháo minh oan.

Cùng điểm qua "tứ đại mỹ nhân" nổi tiếng nhất showbiz từng bị tố giật chồng là Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Linh Nga.

Ngọc Trinh

Vào giữa năm 2012, sau khi tuyên bố sẽ giải nghệ để đi du học, "Nữ hoàng nội y" bất ngờ khi bị một người tự xưng là vợ của bạn trai cô viết tâm thư tố giật chồng trên mạng xã hội.

ngọc trinh bị tố giật chồng

Bức tâm thư được đăng tải khá dài tố Ngọc Trinh quan hệ bất chính với chồng của người phụ nữ này cũng như nhiều đại gia khác đã có vợ con. Thậm chí, trong bức tâm thư, người phụ nữ này không ngần ngại dùng những từ ngữ cay nghiệt và nặng nề dành cho Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh bị người phụ nữ trên tố là bị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, là gái mại dâm trá hình, làm việc ở quán bida, trước khi được ông bầu Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ. 

Đáp lại những lời tố cáo này, Ngọc Trinh bình tĩnh phủ nhận tất cả. Chân dài phán đoán có người vì "ghen ăn tức ở" đã lên mạng xã hội dựng chuyện hòng bôi nhọ danh dự của cô. Người đẹp cũng bức xúc khi bị đồn mắc bệnh xã hội trong khi thực tế cô chỉ bị bệnh dạ dày, phải ra nước ngoài điều trị.

Thanh Hằng

Vốn nổi tiếng với cuộc sống rất ít scandal và chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm, Thanh Hằng bỗng bị một phụ nữ Việt kiều lên mạng xã hội đăng tải những bằng chứng về việc cô ngoài tình với chồng của người phụ nữ này.

Người này cho biết, bạn trai của Thanh Hằng chính là chồng cô, tên T. Người bạn trai này từng tháp tùng Thanh Hằng tại một số sự kiện. Khi bị người phụ nữ gọi điện hỏi, Thanh Hằng đã chối quanh co, phủ nhận mối quan hệ. Điều này khiến cho người phụ  nữ kia tức giận và tung ra bằng chứng.

thanh hằng bị tố giật chồng

Thanh Hằng phủ nhận cáo buộc của nữ Việt kiều và cho đây là câu chuyện nhảm nhí. “Bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp".

Hồ Ngọc Hà

Sau Thanh Hằng, bạn thân của cô là Hồ Ngọc Hà cũng bị tố giật chồng. Nữ ca sĩ bị tố là kẻ thứ 3 xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình đại gia buôn kim cương Chu Đăng Khoa.

hồ ngọc hà bị tố giật chồng

Tất cả bắt nguồn khi một tấm ảnh được cho là thân mật của Hồ Ngọc Hà và đại gia Đăng Khoa được đăng tải trên mạng. Những bức ảnh tình tứ của 2 người trong một sự kiện cùng với thông tin đại gia này đã có 1 vợ và 2 con khiến cho mọi người hết sức bất ngờ và thất vọng về chân dài này. 

Hồ Ngọc Hà sau đó đã lên tiếng phủ nhận và cho biết giữa mình với đại gia này chỉ là bạn bè bình thường.

Linh Nga

Linh Nga chính là cái tên gần nhất trong số những mỹ nhân Việt bị tố giật chồng người khác. Từ facebook của một người tên H.T, Linh Nga bị tố là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của một MC xinh đẹp T.H với chồng là T.C - chủ hệ thống nhà hàng về bít tết nổi tiếng của dân chơi Hà thành.

linh nga bị tố giật chồng

Nick name H.T tố rằng trong thời gian người vợ sang Mỹ sinh con, anh chồng đã đem lòng yêu Linh Nga, khiến người vợ vì quá sốc nên đã sinh non cậu con trai bé bỏng. H.T còn cho biết Linh Nga liên tục gây sức ép để T.C ly hôn vợ.

Thậm chí, để tạo độ tin cậy cho câu chuyện của mình, facebook này còn đưa ra những hình ảnh Linh Nga bên người đàn ông đó. Đặc biệt, H.T còn chụp được một status của Đỗ An – chồng siêu mẫu Lê Thúy chúc mừng Linh Nga cùng T.C trong dịp khai trương nhà hàng tại TP.HCM vào tháng 5/2015.

Trước những lời tố giật chồng, Linh Nga im lặng và không đưa ra bất cứ lời phủ nhận hay biện minh nào.

Hoa hậu Diệu Hân viết tâm thư khi tiếp tục bị tố giật chồng
Hoa hậu Diệu Hân viết tâm thư khi tiếp tục bị tố giật chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diệu Hân viết tâm thư gửi truyền thông khi cô cho rằng, bà T người đang tranh chấp với cô gửi bài cho báo chí.

 

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Đông Nam Á bị tố giật chồng
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Đông Nam Á bị tố giật chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) -Diệu Hân là người khá kín tiếng, cô không tham gia nhiều vào làng giải trí mà tập trung cho công việc thiết kế và kinh doanh thời trang của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn