Ngọc Trinh, Khánh My không nhìn nhau tại Victoria's Secret

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng xuất hiện tại show diễn và buổi tiệc VIP của Victoria's Secret nhưng cả hai không hề xuất hiện cùng nhau.

 

Ngọc Trinh, Khắc Tiệp, Diệu Huyền và Khánh My là những sao Việt hiếm hoi có mặt tại buổi trình diễn Victoria's Secret 2014. Cả ba có vé ngồi ở khu vực khách mời VIP được siêu xe Limousine đưa đến địa điểm diễn ra show diễn đồ lót nóng bỏng nhất hành tinh. Hơn nữa, cả ba còn được tham dự buổi rehearsal và tiệc VIP sau chương trình với sự tham gia của tất cả các "thiên thần" Victoria's Secret.

Cả Ngọc Trinh và Khánh My đều được siêu xe Limousine đưa đến địa điểm diễn ra show diễn.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý, dù cùng có mặt tại show diễn và tiệc VIP nhưng  cả Ngọc Trinh và Khánh My đều không hề có một bức ảnh chung. Thêm nữa, buổi tiệc rất lớn nhưng không lẽ hai người mẫu Việt cùng tham dự lại không nhận ra nhau, cả hai cũng khoe rất nhiều hình ảnh chụp cùng các siêu mẫu của Victoria's Secret trên trang cá nhân.

Cả hai có mặt trong show diễn.

Nhiều người cho rằng, việc Khánh My và Ngọc Trinh không nhìn nhau tại show diễn của Victoria's Secret là có lý do. Trước đó không lâu, Khánh My đã bất ngờ viết một status khá dài luận bàn về chuyện 'chân dài óc ngắn' khiến cư dân mạng đoán cô 'đá đểu' Ngọc Trinh, sau đó "Nữ hoàng Nội Y" đã đáp lại, bằng cách cho rằng những lời của Khánh My không đáng để mình quan tâm vì chuyện nói xấu chốn hậu trường giữa các người đẹp là không lạ lẫm.

Khánh My cũng có rất nhiều bộ ảnh nội y nóng bỏng không kém Ngọc Trinh.

Hiện Khánh My đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh ngoan hiền trước kia, thay vào đó là phong cách gợi cảm, nóng bỏng và có rất nhiều các bộ ảnh khoe da thịt. Nhiều người cho rằn,g Khánh My đang muốn thay thế ngôi "Nữ hoàng Nội y" của Ngọc Trinh ở showbiz Việt.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link