Nụ cười hiếm hoi của ca sĩ Phương Loan sau gần 3 tháng NS Chí Tài qua đời

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 3 tháng Chí Tài qua đời, bà xã xuất hiện tươi tắn, vui vẻ bên gia đình chuẩn bị đón Tết.

Nghệ sĩ Chí Tài đã đột ngột qua đời ở tuổi 62 để lại nhiều niềm thương tiếc cho khán giả và đồng nghiệp. Sau khi cố nghệ sĩ vĩnh viễn ra đi, cuộc sống của bà xã Phương Loan được người hâm mộ quan tâm, động viên.

Mới đây, trên trang cá nhân một người em thân thiết đã chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ. Có thể thấy,  cô đang dần cân bằng lại cuộc sống sau biến cố lớn. Nụ cười đã trở lại trên gương mặt cô sau những ngày buồn bã nhất. Điều này khiến người hâm mộ phần nào yên tâm.

Empty

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ đang lấy lại cuộc sống vui vẻ và tươi tắn hơn sau gần 3 tháng Chí Tài qua đời.

Empty

Phương Loan cười rạng rỡ cùng các con cháu trong gia đình.

Empty

Nụ cười và khuôn mặt tươi tắn của Phương Loan khiến nhiều người không khỏi xúc động. Ai cũng mong nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe và sống hạnh phúc hơn.

Dù quay trở lại với công việc và bắt đầu cân bằng lại cuộc sống nhưng ai cũng nhận ra khuôn mặt của cô vẫn còn đượm buồn, đôi mắt sưng có lẽ vì cô vẫn còn thương nhớ quá nhiều đến người chồng quá cố. 

Mới đây trong cuộc trò chuyện với Don Hồ, Phương Loan cho biết mình đã quay trở lại với công việc. Tuy nhiên, mỗi ngày đi làm tinh thần vui vẻ nhưng chợt nhớ đến Chí Tài, nước mắt lại rơi khiến đôi mắt mình phải sưng húp nên cô phải đeo khẩu trang để che bớt đi.

"Biết chị hay mong chờ cuối tuần tới, vì đó là ngày chị được lái xe đến nghĩa trang thăm anh Tài, bất kể trời nóng lạnh mưa gió. Ngày thường đi làm từ sáng sớm, 4 giờ chiều tan sở trời đã tối mất rồi. Gặp một cuối tuần mưa gió bão bùng, nhắn tin báo:

- Chị à, hôm nay mưa nha. Hay ở nhà cho an toàn, để hôm khác trời tốt hơn rồi đi thăm anh?

- Mặc kệ trời mưa. Cả tuần anh Tài chờ cho đến cuối tuần chị đến thăm. Chị phải đi thôi. Mà chị nhớ anh Tài quá, làm sao cho hết nhớ đây Don ơi?

- Lần này thì Don ú ớ, vì Don nào biết phải làm thế nào cho nỗi nhớ của chị được nguôi ngoai? Chỉ cầu mong thời gian sẽ là một liều thuốc làm phai dần nỗi đau của tâm hồn", Don Hồ nghẹn ngào khi nghe người chị thân thiết tâm sự vì nhớ đến ông xã Chí Tài.

Sau khi đọc được những tâm sự này, mhiều bạn bè đã gửi lời động viên tinh thần Phương Loan. Được biết, trong suốt hơn 1 tháng qua, Phương Loan vẫn thường xuyên thăm viếng nơi an nghỉ của ông xã. Đồng thời dịp cuối tuần và những khi rảnh rỗi, cô đi nhà thờ để hát và cầu bình an cho mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link