Ngọc Trinh "năm lần bảy lượt" đụng hàng các thành viên BLACKPINK, liệu có thắng thế?

( PHUNUTODAY ) - Cũng vì chơi hàng hiệu nên đôi ba lần, "nữ hoàng nội y" có màn đụng độ chan chát với các ngôi sao khác trong nước và quốc tế, điển hình là BLACKPINK.

Nhắc đến yêu nữ hàng hiệu đình đám của Vbiz, khó lòng có thể bỏ qua cái tên Ngọc Trinh. Cô không ngại chi số tiền lớn để rinh các món đồ đắt giá, nổi tiếng về. Tuy nhiên, vì ham nhiều đồ hiệu nên đôi ba lần, "nữ hoàng nội y" có màn đụng độ chan chát với các ngôi sao khác trong nước và quốc tế và vô tình bị đặt lên bàn cân so sánh. 

Lisa

Empty

Chiếc áo cánh bướm được Ngọc Trinh diện như 1 chiếc yếm, đi kèm với chân váy trắng xếp ly ngắn một mẩu và boot cao cổ cùng màu. Còn Lisa phối cùng blazer dáng lửng và quần jeans bụi bặm, không quên để lộ cạp nội y.

Empty

Lisa rạng ngời trong chiếc áo trắng vạt chéo cá tính, thì Ngọc Trinh lại hơi chìm nghỉm trong mẫu áo màu ghi cắt xẻ quá đà.

Empty

Lisa và Rosé không diện nội y đơn thuần như Ngọc Trinh, mà phối thêm với áo khoác, quần shorts và chân váy để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Rosé

Empty

Rosé đã phải mặc ngược lại và khoác thêm sơ mi kẻ caro, để tăng phần thanh thoát và kín đáo. Còn Ngọc Trinh khi mặc xuôi thiết kế này lại trông hơi bí bách.

Empty

Trong thiết kế váy ngắn với chi tiết 2 dây buông hững hờ, Rosé chọn tông đen sang trọng, tóc búi gọn với vài lọn để rủ tự nhiên; Ngọc Trinh lại chọn tông trắng sexy.

Empty

Rosé diện áo sơ mi cùng quần vải và thắt lưng dáng nhỏ thanh lịch, còn Ngọc Trinh phối cùng quần shorts, quần tất và túi đeo eo cùng hãng

Empty

Ngọc Trinh và Rosé cũng có lần đụng độ trong một thiết kế khác của Saint Laurent, đó là áo khoác, mix&match khá giống nhau.

Jennie

Empty

Cùng một mẫu quần tất, Ngọc Trinh lựa chọn "thả rông" bên đống đồ hiệu khiến dân tình đỏ mặt nhức mắt, trong khi đó Jennie khá nhã nhặn.

Empty

Chẳng hẹn mà 2 người đẹp đều từng chọn chiếc áo len màu đỏ tươi làm outfit sân bay. 

Empty

Ngọc Trinh và Jennie đụng hàng bodysuit và phụ kiện nhưng Ngọc Trinh lựa quần form ngắn, ôm sát, dáng thể thao; còn idol nhà YG lại sử dụng một mẫu quần dài phủ gót.

Empty

2 nàng đều lựa chọn sơ mi crop top trắng phối cùng dây xích của hãng. Ngọc Trinh toát lên vẻ sexy nhưng Jennie được đánh giá cao hơn nhờ khí chất đẳng cấp.

Jisoo

1
photo-1-1630990561897104447633

Jisoo diện mẫu blazer dáng dài thanh lịch vừa gợi cảm trong item này, thì Ngọc Trinh lại diện một item gần giống với phong thái sexy, khoe bra lấp ló gợi cảm

photo-1-1630989899179591485749
photo-1-16309908990151192462475

Một lần trên máy bay, Ngọc Trinh đã kết hợp băng đô trăng lưỡi liềm với bộ cánh thời thượng của mình. Trước đó, Jisoo cũng từng diện item này, tạo điểm nhấn cho làn tóc xõa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link