Liên tục bị dìm hàng trên phim, Phương Oanh tung luôn ảnh ngoài đời khác "một trời một vực"

( PHUNUTODAY ) - Chính Phương Oanh cũng chẳng thể hiểu vì sao ở ngoài thì chân rất thon thả nhưng khi lên phim thì lại nhìn mũm mĩm lạ thường.

Phương Oanh đang tạo được tiếng vang lớn với vai Phương Nam trong phim Hương vị tình thân. Dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi về diễn xuất nhưng vẻ ngoài của nữ diễn viên lại nhận vô số ý kiến trái chiều. Cô liên tục bị chê bai về trang phục trong phim và còn bị "dìm hàng" ngoại hình khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Trong một bức ảnh hậu trường hé lộ phân cảnh đi biển của gia đình nhà họ Hoàng cùng 2 bà thông gia, khán giả lại phải lắc đầu ngao ngán vì vóc dáng kém thon thả của Phương Oanh. Khi đứng "đọ" sắc cùng "mẹ chồng" Quách Thu Phương, đôi chân của Phương Oanh dường như lép vế hơn hẳn. Thậm chí so với Thu Quỳnh đứng cách đó không xa thì vóc dáng của Phương Oanh lại càng bị "dìm đẹp" hơn nữa.

phuong-oanh-len-tieng-khi-bi-dim-hang-tren-man-anh-7fe19c9f

Để "phục thù", mới đây, Phương Oanh đã chia sẻ một bức ảnh khoe đôi chân rất thon thả, dài miên man của mình, khác "một trời một vực" với những hình ảnh thấy trên phim. Nữ diễn viên đính kèm chia sẻ: "Bên ngoài chân cẳng rõ là như này. Thế mà lên phim cứ như giò con heo. Tôi thật sự là cũng không hiểu luôn. Không có lộc hình hay gì?".

phuong-oanh-len-tieng-khi-bi-dim-hang-tren-man-anh-65466604

Bản thân Phương Oanh cũng chẳng thể hiểu được tại sao cứ liên tục bị dìm hàng như thế, dù ngoài đời sắc vóc của nữ diễn viên đâu có kém cạnh mỹ nhân nào.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, cô không sợ xấu trên phim, mà chỉ quan tâm tới cảm xúc truyền tải đến khán giả không tốt: "Ờ thì kêu vậy thôi chứ tui là tui cũng không sợ xấu khi lên phim. Quan trọng là cảm xúc mang lại được đến đâu thôi. Nhưng mà cũng khó hiểu á".

Nhiều khán giả thì cho rằng, cách phối đồ khó hiểu của Phương Oanh trong Hương vị tình thân cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cô bị "dìm hàng". Cụ thể, những phân cảnh nữ diễn viên diện đôi boot đen mũi nhọn với mọi bộ trang phục làm đôi chân cô trông ngắn lại. Thế nhưng kể từ khi nhân vật Nam của Phương Oanh cưới "Shark Long" (Mạnh Trường) thì loạt trang phục của cô cũng đã đa dạng và thanh lịch hơn nhiều so với thời còn là cô kỹ sư điện.

Cũng vừa mới đây, Phương Oanh "gây bão" khi chia sẻ hình ảnh với vẻ ngoài cực gợi cảm.

dan-tinh-phat-sot-truoc-man-lot-xac-cua-nam-phuong-oanh-8a5264d6

Nữ diễn viên khoe trọn vóc dáng thon thả, vòng 1 tròn đầy và vòng eo "con kiến" mà hội chị em luôn hằng ao ước. Nhìn hình ảnh này đố khán giả nào còn nhận ra Nam trong Hương vị tình thân nữa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link